Bị "Best Nidalee" dìm hàng, Thánh "cày rank bất bại" tuyên bố cầm Sổ đỏ ra "khô máu"

The Incredible 18/03/2016 15:00

(Game8) - Sau khi nổi tiếng nhờ chuỗi trận đánh rank bất bại, Sơn Nguyễn bị "Best Nidalee VN" Snake tố là lợi dụng bug game để trục lợi. Đáp trả lại điều này, Sơn Nguyễn tuyên bố tặng 10 tỉ cho ai tìm được chứng cứ chứng minh

 

Cụ thể Snake đã cho rằng Sơn Nguyễn cố gắng sử dụng điểm trung bình của Elo ẩn để hòng được xếp trận với những người chời có rank thấp hơn, từ đó việc lập kỷ lục đánh rank bất bại là cực kỳ dễ dàng. Giả thuyết của Snake có khả thi hay không?

 

Sau khi tìm hiểu những thông tin từ Riot - nhà phát triển của game thì câu trả lời của Game8 là không. Việc Snake nói về cách mời đồng đội để đấu xếp hạng cùng là chưa có tính xác thực. Theo trang chủ của Riot đăng tải thì:

 

  • Không xếp hạng(Unrank): chỉ có thể đánh với Đồng, Bạc, Vàng
  • Bạch kim: chỉ có thể đánh với Vàng, Bạch kim, Kim Cương.
  • Kim Cương: chỉ có thể đánh với Bạch Kim, Kim Cương, Cao Thủ

 

Câu trả lời hỗ trợ người chơi của Riots.

 

Về phía Sơn Nguyễn, anh chàng này cũng không ngồi yên khi bị các trang tin, cộng đồng tố cáo mình dùng "bug game" hay thủ thuật lách luật một cách vô cớ như vậy được. Sơn Nguyễn đã làm hẳn một video để bày tỏ ý kiến của mình, đồng thời treo thưởng 10 tỉ + sổ đỏ nhà cho ai tìm ra chứng cứ chứng minh cậu ta leo rank bất bại là không trong sạch

 

 


Bạn nghĩ sao về Sơn Nguyễn cũng như Snake? Hãy để lại bình luận ở bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất về làng game trong nước và quốc tế nhé!

Viết bình luận