Triệu Vy bị bắt gặp hút thuốc liên tục và nhan sắc xuống dốc không phanh tại phim trường

20/07/2019 23:05

Mới đây, “Tiểu Yến Tử” Triệu Vy bị bắt gặp hút thuốc liên tục và nhan sắc xuống dốc không phanh tại phim trường.

Ngày 17/7, trang tin tức QQ đưa tin Triệu Vy hiện đã chuyển sang công việc phía sau màn ảnh. Cụ thể, cô đang làm giám chế cho một số bộ phim cá nhân và một số bộ phim hợp tác cùng các chương trình của đài truyền hình Trung Quốc. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu phóng viên không đăng tải những bức ảnh chụp lại Triệu Vy tại hậu trường.

“Tiểu Yến Tử” Triệu Vy xuống sắc, vô tư hút thuốc 

Hình ảnh của phóng viên được đăng tải trên trang cá nhân và các tạp chí ghi lại cảnh Triệu Vy già nua, ăn mặc xuề xòa và gương mặt có dấu hiệu sưng phù. Trong giờ giải lao, nữ diễn viên ngồi trầm tư một mình và hút thuốc rất nhiều.

Điều đáng nói là phóng viên thường xuyên bắt gặp hình ảnh “Én nhỏ” hút thuốc, uống rượu. Đây cũng là lý do khiến da của cô lão hóa rất nhanh. Theo QQ, nếu không có những phương pháp chỉnh sửa da, thì làn da của cô đã lộ rõ những dấu hiệu lão hóa. Nhưng ở thời điểm hiện tại, cùng với sự can thiệp của các liệu pháp làm đẹp, Triệu Vy ăn mặc cũng trẻ trung, hợp mốt hơn và giảm cân đáng kể.


Triệu Vy ăn mặc xuề xòa và có dấu hiệu tăng cân nhẹ


Triệu Vy bị bắt gặp trong phim trường


Cô ăn mặc trang phục khá thoải mái, gương mặt lộ rõ nét trầm tư 


Cô vô tư hút thuốc liên tục tại phim trường

Nhan sắc biến hóa thất thường của Triệu Vy

Đứng đầu trong  tứ đại hoa đán của màn ảnh Hoa Ngữ gồm Chương Tử Di, Châu Tấn, Từ Tịnh Lôi, Triệu Vy là một trong những nghệ sĩ hàng đầu tại Trung Quốc. Không chỉ đỉnh cao trên con đường nghệ thuật, cô còn được gọi là “Warren Buffett phiên bản nữ” với tài đầu tư kinh doanh thông minh. Từng có thời kỳ đỉnh cao khi cô và chồng Huỳnh Hữu Long sở hữu khối tài sản gần 1 tỷ USD.

Nếu ví nhan sắc “Tiểu Yến Tử” Triệu Vy với sự lên xuống thất thường của sàn chứng khoán thì cũng có vẻ hợp lý. Mới hồi đầu tháng 7, người ta còn thấy Triệu Vy “hồi xuân” trên bìa tạp chí mà đến giờ đã thấy cô xuống sắc thậm tệ. Nhưng với người hâm mộ và theo dõi “Én nhỏ” lâu năm thì không lạ lẫm với với điều này.


Thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của "Én nhỏ" hồi 2008, cô còn trở thành gương mặt đại diện rước đuốc trong Olympic Bắc Kinh


Nhưng ngay sau đó cô xuống sắc, đây là thời kỳ cô lấy chồng và sinh con

Thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của Triệu Vy có lẽ bắt đầu ngay từ khi vào nghề, cô được chú ý với gương mặt sáng bừng màn ảnh. Nhưng nhiều năm sau “Hoàn Châu Cách Cách”, cô lấy chồng và sinh con. Thời điểm này, Triệu Vy lộ rõ những dấu hiệu lão hóa, cô cũng không kiểm soát được cân nặng của mình, cộng với việc ăn mặc xuề xòa, nữ diễn viên không khác gì một bà già. 

 
Cô tăng cân, lộ rõ sự lão hóa khiến nhiều người bị sốc


Sau đó mọi người chứng kiến màn lột xác của mẹ một con Triệu Vy

Tuy nhiên sau khi sinh con, người ta thấy sự lột xác của “mẹ một con”, cô trở nên xinh đẹp nhờ nỗ lực giảm cân và chăm sóc da.

Nhưng năm 2013, công chúng chứng kiến Triệu Vy “xuống sắc” thất thường, ăn mặc lỗi mốt khiến cô như tự dìm mình tại các sự kiện. Thậm chí khi cô ra đường, khán giả còn không thể nhận ra đây là “đại hoa đán” Triệu Vy. 


Cô xuống sắc liên tục và thất thường

Rồi lại tiếp tục giảm cân, giữ dáng, lần này Triệu Vy có vẻ quyết tâm hơn, cô tuân theo chế độ ăn uống khoa học, giúp “Én nhỏ” lấy lại vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt trẻ ra trông thấy. Đồng thời cô cũng thay đổi phong cách hợp mốt hơn, sang chảnh hơn. Cô duy trì lối sống lành mạnh và ngoại hình xinh đẹp như vậy từ năm 2017, đỉnh cao nhất là hồi năm ngoái 2018, khiến nhiều fan hâm mộ chết mê. 


Triệu Vy trở lại đỉnh cao nhan sắc vào năm 2018


Đây là bộ hình "Én nhỏ" mới chụp cách đây chưa đầy một tháng thôi

Người hâm mộ vừa tiếc nuối vừa bênh vực: "Diễn viên cũng là người, ai rồi cũng phải già, không trẻ đẹp mãi được"

Trước hình ảnh xuống sắc của “Én nhỏ” Triệu Vy nhiều người tỏ ra khó sốc, nhưng cũng không ít người cho rằng đây là chuyện bình thường.

Tài khoản L.A: “Mọi người có nhận ra ai đây không? Mình đã suýt chút nữa không nhận ra. Ôi tuổi thơ, thanh xuân của biết bao người giờ thành ra vậy đây.”

Tài khoản T.K: “Ai rồi cũng phải già, phải lão hóa, không ai trẻ mãi, đẹp mãi được. Còn hút thuốc thì nhiều người hút, không riêng gì Triệu Vy. Có thể là do cô ấy phải làm việc nhiều và chịu nhiều áp lực. Nếu yêu quý, hãy thông cảm cô ấy.”

Tài khoản R.L.M: “Tôi từng đi theo một đoàn phim, dù thời gian không dài nhưng tôi đã thấy rất áp lực rồi. Huống hồ gì họ là những người nghệ sĩ bao nhiêu năm, đối diện với bao nhiêu áp lực khác, nên việc họ đụng vào điếu thuốc không có gì đáng nói cả. Các bạn thử đặt mình vào họ mà xem. Riêng việc các bạn nữ ngày nào đi ra đường, về nhà, đi làm ai cũng bắt các bạn xinh đẹp, chỉn chu cho vừa mắt thiên hạ, các bạn đã mệt lắm rồi.”

Tài khoản Y.L.P: “Diễn viên cũng là con người mà, sao các bạn vô lý vậy, các bạn áp lực thì có quyền xấu, quyền hút thuốc còn người nổi tiếng thì không à. Đừng nói đến việc các bạn cho họ tiền bạc, đóng góp sự nổi tiếng cho họ. Họ cũng cho bạn những bộ phim để xem, ca khúc để nghe rồi mà.”


Nhan sắc của Triệu Vy thay đổi thất thường không phải chuyện xa lạ với người hâm mộ cô

Tài khoản N.M.A: “Nghệ sĩ bây giờ ai cũng như này, rồi giới trẻ xem, họ sẽ phải học tập ai. Thật gay go nếu lũ trẻ nhà tôi cũng xem và biết được nghệ sĩ nó đang yêu thích, hâm mộ hút thuốc phì phèo như thế này.”

Tài khoản T.V.A: “Trả lại Tiểu Yến Tử cho tôi, sao lại để xuống sắc kinh khủng thế này. Nổi tiếng thì đồng nghĩa với việc phải giữ hình ảnh trước công chúng chứ. Chứ đổi lấy sự nổi tiếng để được như người bình thường thì thật hài hước.”

Tài khoản Q.A.H: “Đây không phải lần đầu phóng viên chụp hình Triệu Vy hút thuốc, cũng chẳng phải lần đầu chị nhà tôi xuống sắc. Nên cứ yên tâm, ba bữa nữa là chị đẹp lại lên sắc lên hương ngay. Các người hãy chờ đấy. Đừng vội nhao vào chửi chị tôi.”

Hình ảnh tiều tụy, xuống sắc đáng kể của “Én nhỏ” Triệu Vy khiến nhiều người hâm mộ lo lắng. Nhưng có lẽ nhiều người theo dõi nữ diễn viên lâu năm không lạ với hình ảnh nhan sắc thất thường của cô. Mong rằng trong thời gian tới, Triệu Vy sẽ xuất hiện trước ống kính phóng viên trong tình trạng sức khỏe và ngoại hình tốt hơn.

Cuối năm 2017, vợ chồng Triệu Vy vướng vào rắc rối tài chính. Theo kết quả điều tra từ Uỷ ban Chứng khoán của Trung Quốc, công ty Long Vy do vợ chồng Triệu Vy thành lập có nhiều sai phạm liên quan đến việc chuyển nhượng cổ phần, gian lận số liệu kinh doanh, trốn thuế... Cơ quan điều tra cho rằng, công ty của vợ chồng Triệu Vy đã lũng đoạn và làm ảnh hưởng tiêu cực đến thị trường chứng khoán.

 

Viết bình luận