Thần đồng Nga tiết lộ mình là người Sao Hỏa, đến Trái Đất để giải cứu loài người

Santoryu 09/11/2017 15:50

(Game8) - Từ khi còn rất bé, Boriska Kipriyanovich đã tiết lộ rằng mình có gốc gác sao Hỏa, một nơi tồn tại nền văn minh cực kỳ phát triển và có thể sống mà không cần đến khí Oxi

Boriska Kipriyanovich (sinh năm 1996), sinh ra ở thành phố Volgograd, tây nam nước Nga, được mệnh danh là thần đồng vì những kiến thức vô cùng sâu rộng về vũ trụ của mình.

Mặc dù mẹ của Boriska là một bác sĩ nhưng chính bà cũng nhận thấy con trai mình có sự phát triển khác thường so với những đứa trẻ đồng trang lứa khác. Bà cho biết, chỉ 15 ngày sau sinh, Boriska đã biết giữ đầu mà không cần ai hỗ trợ.

Thần đồng Nga tiết lộ mình là người Sao Hỏa, đến Trái Đất để giải cứu loài người


Cậu đã biết nói khi mới tròn 4 tháng tuổi. Năm lên 1 tuổi, Boriska có thể đọc các tiêu đề báo. Lên 2 tuổi, cậu học vẽ và có thể phác họa thành thạo sự vật chỉ sau 6 tháng cầm cọ. Các thầy cô ở trường mẫu giáo cũng không khỏi bất ngờ về trí nhớ phi thường cùng sự linh hoạt trong ngôn ngữ và trí thông minh thấy rõ của Boriska khi cậu mới 2 tuổi.

Điều khiến gia đình Boriska càng ngạc nhiên hơn đó là con trai họ thường xuyên thảo luận và đề cập tới các chủ đề mà chẳng ai dạy cậu, tiêu biểu là các vấn đề liên quan tới vũ trụ hay nền văn minh ngoài Trái đất. 

"Không ai dạy Boriska những điều đó cả, khi ấy cháu còn quá bé." - mẹ của Boriska chia sẻ - "Khoảng 3, 4 tuổi, cháu đã thường xuyên ngồi thiền ở tư thế hoa sen, rồi bắt đầu kể cho chúng tôi nghe mọi thứ về sao Hỏa, những hành tinh quanh hệ Mặt trời cùng những nền văn minh tồn tại ngoài vũ trụ. Cả tôi và chồng đều vừa bối rối, vừa băn khoănKhông hiểu cháu lấy những thông tin này ở đâu?"

Thần đồng Nga tiết lộ mình là người Sao Hỏa, đến Trái Đất để giải cứu loài người

Boriska kể rất nhiều về không gian, đề cập tới cách lái tàu vũ trụ, về quanh cảnh của những thành phố ngầm dưới lòng đất sao Hỏa và cách chúng tồn tại tới ngày hôm nay như thể mình là một công dân nơi đó. Boriska khẳng định đã từng sống ở hành tinh đỏ, rằng người sao Hỏa cao tới hơn 2m và chọn lòng đất làm nơi trú ngụ.

Người sao Hỏa bất từ, giai đoạn lão hóa ngừng ở tuổi 35. Họ sở hữu công nghệ tiên tiến tới mức thừa khả năng du lịch liên hành tinh. Boriska cho biết người nơi đây từng bí mật liên lạc với người Ai Cập cổ đại trên hành tinh xanh. Cậu cũng từng là một phi công và bay tới Trái đất một lần.

Boriska kể rằng người sao Hỏa từng phát triển công nghệ đóng gói năng lượng, thứ được dùng để gây ra các vụ nổ lớn trên Sao Mộc nhằm biến nó thành Mặt Trời thứ hai. Việc tranh giành thứ công nghệ này đã gây ra các cuộc chiến đẫm máu trên sao hỏa. Thảm họa hạt nhân nổ ra liên tiếp khiến bầu khí quyển bị phá hủy, nhiều người phải ẩn náu dưới lòng đất.

Trong một cuộc phỏng vấn cách đây 9 năm, Boriska từng trả lời phóng viên rằng: "Cháu không sợ cái chết, vì cháu từng bất tử. Trên sao Hỏa, thảm họa diệt vong đã nổ ra, mọi thứ sụp đổ, chỉ còn là đống tro tàn. Những người sống sót đã xây nơi cư trú mới và tiếp tục tạo ra vũ khí."

Thần đồng Nga tiết lộ mình là người Sao Hỏa, đến Trái Đất để giải cứu loài người

"Người sao Hỏa hít thở bằng khí CO2. Nếu họ tới Trái đất, điều đầu tiên họ làm là tới bên các đường ống khí thải và hít lấy hít để khói ở đó."

"Nếu cháu từng là người sao Hỏa, liệu bây giờ cháu còn hít khí CO2 không?" - phóng viên này hỏi.

"Vì đang sống ở cơ thể này nên cháu hít thở không khí. Nhưng cô biết đấy, nó là tác nhân gây lão hóa."- Boriska trả lời.

Theo Boriska, người trên hành tinh đỏ không sử dụng dầu hoặc khí đốt vì động cơ công suất lớn sẽ tốn nhiều năng lượng, khiến nguồn tài nguyên nhanh chóng cạn kiệt. Người sao Hỏa cũng phát đi các tín hiệu gây phá hủy các tàu chứa bức xạ có hại, và đó là lí do khiến tàu vũ trụ của người Trái đất không thể tiếp cập hành tinh này một cách dễ dàng. "Nếu chúng ta cung cấp thêm năng lượng cho lớp từ tính trên vỏ tàu vũ trụ, nó có thể thoải mái bay trong vũ trụ." - Boriska nói.

Thần đồng Nga tiết lộ mình là người Sao Hỏa, đến Trái Đất để giải cứu loài người

Cậu cũng cho biết thêm rằng cuộc sống trên Trái đất sẽ thay đổi khi tượng Đại Nhân Sư ở kim tự tháp Giza bị mở, cùng với cơ chế mở được giấu sau tai nhân sư.

Dù là một thần đồng nhưng Boriska lại gặp nhiều khó khăn trong việc học tập ở lớp. Cậu liên tục gây ảnh hưởng tới các bạn học khác và khẳng định giáo viên đang dạy sai. Từ năm lớp 2, Boriska đã phải học ở trường dành cho các thần đồng cũng như có gia sư riêng. Ngoài một bộ phim tài liệu từ năm 2008, tới nay, truyền thông Nga cũng không còn nhắc tới Boriska nữa, cũng như chưa có công trình nghiên cứu nào chứng minh lời cậu nó là thật.

Đừng bỏ lỡ những tin giải trí hot nhất tại Game8 nhé!

Theo yan

Viết bình luận