Sẽ ra sao nếu như Tom Cruise vào vai Wolverine nhỉ?

Oda 14/04/2019 22:06

MỤC LỤC [Hiện]

Dạo gần đây, các bộ phim siêu anh hùng đã và đang gặt hái được những thành công nhất định. Đã có rất nhiều diễn viên tài năng tham gia vào các bộ phim này và sau đó cũng đã gây dựng được tiếng tăm ở Hollywood. Tuy nhiên, vẫn có một ngôi sao hạng A rất được khán giả mong đợi, vẫn chưa tham gia vào dòng phim này, đó là Tom Cruise.

Nam diễn viên phim Mission: Impossible đã từng được nhắm cho vai Tony Stark nhưng cuối cùng vai này lại thuộc về Robert Downey Jr. Mặc dù vậy, có nhiều người hâm mộ vẫn hy vọng rằng Tom sẽ quay lại với một vai siêu anh hùng mới với sức mạnh phi phàm vì đó cũng chính là hình ảnh mà họ muốn thấy được nhiều nhất ở anh. Mới đây đạo diễn kiêm biên kịch nổi tiếng Kevin Smith đã bật đèn xanh cho thông tin này bằng một phát biểu không thể nào “chất” hơn:

“Mọi người đùa à, nếu Tom Cruise làm ra một sản phẩm và tôi là người mua, 100% tôi muốn mua chúng rồi! Tôi nghĩ anh ấy mà hoá thân thành Wolverine, chắc cũng phải được hơn 1 tỷ đô la ý chứ!”

Nếu Tom Cruise muốn vào vai một trong những X-Men nổi tiếng nhất, anh ấy có rất nhiều sự cạnh tranh. Mới tháng trước, Keanu Reeves cũng tiết lộ rằng anh cũng cực kì đam mê vai diễn Wolverine. Và trong khi ngôi sao John Wick cảm thấy mình là một ứng cử viên mạnh mẽ, bộ phim hành động của anh ấy đã trở thành nhân chứng rõ ràng cho lời khẳng định đó.

Viết bình luận