Mặc kệ các em "tan đàn xẻ nghé", hội chị đẹp Mai Phương Thúy vẫn cứ "cung đàn vẹn nguyên"

04/07/2020 16:30

Người hoa hậu, người ca sĩ, hot girl,...các chị đại dù đã chạm ngưỡng đầu ba hay là mẹ bỉm sữa thì thần thái đến phong cách, nhan sắc cũng phải cho đám đàn em "hít khói" chạy dài.

Choáng ngợp trước "gia tài" màu tóc đồ sộ của Linh Ngọc Đàm: Toàn màu nổi tiếng kén da mà cô nàng vẫn "xử gọn"

Không chỉ là nàng Hậu giàu có mà Mai Phương Thúy còn là nổi tiếng với hội chị em bền đẹp chanh xả. Đình đám nhất phải kể đến tên tuổi như Trà My Idol và Miss Au Ngọc Anh. Kết hợp với nhau, họ tạo thành bộ ba: đẹp, giàu và sexy hút mắt.

Ngay bản thân Mai Phương Thúy cũng đã chính là một đại gia ngầm của showbiz. Cô rất nhạy bén trong việc đầu tư bất động sản lẫn chứng khoán nên gia tài cũng phải thuộc hạng đồ sộ. Vì vậy việc sắm sửa cả núi đồ hiệu trở nên "như cơm bữa" với nữ đại gia. Ngoài khoản chơi đồ hiệu căng đét thì style sexy bốc lửa lẫn visual ngày một đẹp hơn của nàng Hậu này cũng khiến fan hâm mộ mê mẩn.


 

Bộ sưu tập đồ hiệu cho thấy độ chịu chơi không ngán một ai của cựu hoa hậu nổi tiếng

Lời nguyền diện đồ đôi khiến “chị chị em em” đường ai nấy đi tiếp tục xảy đến với Huyền My - Quỳnh Búp bê

Vứt bỏ hình tượng ngọc nữ sang chảnh, Đông Nhi chuyển hướng phong cách "bỉm sữa" chóng mặt

 

Nhìn nhan sắc trẻ mãi không già của Ngọc Anh, không ai nghĩ cô đã là mẹ 2 con. Dường như sau bao năm, mọi đường nét trên gương mặt vẫn hệt như hồi cô nàng đạt chức quán quân Miss Au nhiều năm về trước vậy. Điều này một phần cũng nhờ vào cách makeup nhẹ nhàng, sương sương của cô nữa. Về gu ăn mặc, Ngọc Anh thiên về hướng sporty chic, tức là vừa gợi cảm nhưng cũng vẫn khỏe khoắn chứ không quá "lady". Tuy không vung nhiều tiền để shopping như Mai Phương Thúy nhưng gia tài đồ hiệu của cô cũng không phải dạng vừa đâu nha.
 

Chẳng phải một mà là gái 2 con nhưng sao vẫn "mòn con mắt" đến vậy

Trà My Idol tuy không còn hoạt động showbiz quá nhiều như xưa nữa nhưng cô vẫn có một lượng fan theo dõi đông đảo. Đó là vì nhan sắc ngày càng mặn mà và gu ăn mặc khá... "chiến" của bà mẹ 2 con này. Cô thường xuyên diện những kiểu áo/váy khoét sâu khoe vòng 1 "ná thở". khiến dân tình "bỏng mắt". Và có vẻ như trải qua chuyện sinh đẻ, nhan sắc Trà My lại càng mặn mà hơn thì phải, cô trang điểm kiểu gì cũng đẹp hết nút. 

Nhan sắc lẫn thân hình đẹp "không tuổi" của nữ ca sĩ 2 con

Mặc bụng bầu vượt mặt, bà xã Duy Mạnh đến tận store để mua cả "lố" hàng hiệu

Viết bình luận