Hoa hậu Hương Giang đáp trả khi bị chê ủng hộ cứu trợ miền Trung 100 triệu là "keo kiệt bủn xỉn"

Chang 19/10/2020 11:24

Từ thiện thì bị phán xét, mà không làm lại bị nói ích kỷ, đó là trường hợp của nhiều nghệ sĩ hiện nay, điển hình như Ngọc Trinh và Hương Giang.

Tình trạng bão lũ, sạt lở miền Trung khiến nước ta thiện hại nặng nề về người và tài sản. Nhưng may mắn khi hàng loạt các đoàn từ thiện, người nổi tiếng cùng quyên góp chung tay giúp đỡ đồng bào khốn khổ. Có thể kể đến như chuyến hành trình của Thủy Tiên, Trang Trần, MC Phan Anh, MC Đại Nghĩa, Trấn Thành...

Hoa hậu Hương Giang cũng chủ động đóng góp 100 triệu đồng để ủng hộ bà con vùng lũ. Nhưng tấm lòng thương thảo của nàng Hậu lại bị nhiều anh hùng bàn phím cho rằng keo kiệt với người dân, bởi lẽ cô từng nhiều lần khoe xe sang, đồ hiệu nhưng ủng hộ kém hơn so với các nghệ sĩ khác.

Đáp trả ý kiến này, Hương Giang chia sẻ:  "Với quan niệm của Hương Giang, người nghệ sĩ làm từ thiện là từ trong tâm của họ, có những người dùng sức, những người còn lại không có thời gian thì dùng tiền, đó là những điều mà nghệ sĩ muốn làm từ tâm nên đừng áp đặt. Và hi vọng người dân miền Trung vượt qua được cơn lũ. Rất nhiều nghệ sĩ như Thủy Tiên, vợ chồng anh Lý Hải - Minh Hà đứng ra kêu gọi quyên góp thì mọi người có thể gửi vào số tài khoản đó để giúp đỡ". Cô hy vọng toàn dân miền Trung sẽ vượt qua khó khăn này và kêu gọi mọi người gửi tấm lòng của mình cho những người nghệ sĩ đích thực như Thủy Tiên hay vợ chồng Lý Hải, để số tiền cứu trợ kịp thời đến với bà con mà không thất thoát đồng nào.


Chung số phận như Hương Giang là người chị em thân thiết Ngọc Trinh. Nổi tiếng với số tài sản khủng, nhưng đợt bão lũ lần này lại không thấy người đẹp lên tiếng. Ngọc Trinh nói lý do của mình: "Trinh không đứng ra kêu gọi ủng hộ vì thấy bản thân mình chưa thể làm chỉn chu được việc này. Làm mà không tới nơi tới chốn thì không được. Do vậy nên quan điểm của riêng Trinh, thiện nguyện là từ tâm, cảm thấy trái tim mách bảo là Trinh sẽ làm chứ không chờ đợi vào 1 kế hoạch nào cả và Trinh có ngân sách bao nhiêu mình sẽ góp bấy nhiêu. Mỗi đóng góp của mình như muối bỏ bể nhưng Trinh tin có rất nhiều tấm lòng hảo tâm để cùng chung tay chia sẻ".

Mọi đóng góp cho bà con vùng miền Trung bão lũ xin chuyển về:

Tên TK: Trần Thị Thuỷ Tiên 

Số TK 0181003469746

Ngân hàng Vietcombank 




Viết bình luận