Hành trình thay đổi của Lynk Lee: Từ người dây bị chê bai vì quá gầy, đến mỹ nữ mong manh như sương mai

22/02/2020 11:40

Sau nhiều năm phải giấu mình, Lynk Lee cuối cùng cũng có được bước chuyển mình và cũng giúp anh được sống thật với chính mình.

>>> Màu áo bị thay đổi liên tục, Duy Mạnh tự nhận chẳng biết mình là nam hay nữ

Nổi tiếng cùng những ca khúc về tuổi học trò như: Tạm biệt nhé, Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ… Lynk Lee tên thật là Tô Mạnh Linh (sinh năm 1988) được nhiều bạn trẻ yêu mến bởi giọng hát lạ cùng khả năng sáng tác độc đáo. Tuy nhiên sau nhiều năm hoạt động showbiz, Lynk Lee đã lột xác từ vẻ ngoài nam tính sang hình ảnh điệu đà, con gái hơn. Không còn hoạt động ở miền Bắc, 2 năm gần đây anh đã chuyển hẳn vào miền Nam để tìm hướng đi mới cho mình.

Cùng nhìn lại quá trình lột xác của Lynk Lee từ một nam ca sĩ gầy gò đến cô gái thanh mảnh nữ tính.

Đầu tiên, mái tóc của Lynk Lee bắt đầu được nuôi dài. Khi ấy, khán giả chỉ nghĩ rằng anh chàng đang theo đuổi phong cách nghệ sĩ, lãng tử với đúng nghề nghiệp của mình. 

>>> Chiếm hết spotlight đám cưới Tóc Tiên, Binz trở thành tâm điểm chú ý khi khoe hàm răng kim cương tiền tỷ

Bẵng đi một thời gian, mái tóc của Lynk Lee được tút tát cẩn thận hơn với màu nhuộm mới, tỉa tót cẩn thận thành kiểu tóc bob ngang vai nữ tính. Tiếp đến là gương mặt góc cạnh đã được thay đổi thành gương mặt bầu bĩnh hơn. 

Bên cạnh vóc dáng nhỏ nhắn cùng đường nét thanh thoát thì làn da cũng là yếu tố khiến Lynk Lee nhanh chóng "hòa nhập" với giới tính mới của mình. Lynk Lee cho biết: “Hiện tại thì tôi cũng đã cắt tóc mái mưa, biết đeo bông tai, sơn móng tay hay ăn mặc theo phong cách unisex nên trông khá nữ tính. Và Lynk cũng đang chuẩn bị đi học lớp trang điểm cá nhân vì giờ mỗi lần chụp hình đều phải nhờ thợ makeup”.

Anh chàng tiết lộ bản thân cũng rất chăm sóc làn da cẩn thẩn. Cụ thể, nghệ sỹ này sử dụng đầy đủ các bước chăm sóc da như nhiều cô gái khác như: sữa rửa mặt, toner, dưỡng ẩm và không thể thiếu kem chống nắng mỗi khi ra ngoài. Và thỉnh thoảng sẽ đắp mặt nạ để cung cấp nước và dưỡng ẩm cho làn da.

Và mới đây nhất, để kỷ niệm page được 1.5 triệu views, Lynk Lee đã "chơi lớn" khi đăng tải bức ảnh không thể nữ tính hơn với chiếc váy hoa nhí cúp ngực ngang vai, để lộ vóc dáng nhỏ nhắn, làn da trắng mịn màng cùng phần xương quai xanh quyến rũ. Đặc biệt, khán giả bắt đầu thấy rõ sự thay đổi ở vòng 1 của Lynk Lee. Phải chẳng, anh đã hoàn tất quá trình chuyển giới của mình nhanh hơn dự kiến. 

>>> Ngọc Trinh khoe "vòng eo con kiến" sau thời gian nỗ lực tập nhảy, nhưng nhìn đôi chân bầm tím mà xót xa

Viết bình luận