Đòi nợ thời 4.0: Năm lần bảy lượt không thành, cuối cùng thanh niên chỉ nói đúng 1 câu khiến con nợ lập tức "nhả tiền"

18/06/2019 17:28

Cách đòi nợ đảm bảo 100% thành công của chàng trai khiến dân mạng phục sát đất. 

Công cuộc đòi nợ chưa bao giờ dễ dàng đặc biệt với những thành phần "nhây" đòi mãi không được. Để khắc phục điều này, mới đây một thanh niên đã bất ngờ gây 'bão like' trên một diễn đàn mạng xã hội khi tung 'bí kíp' đòi nợ 'hiếm có khó tìm' của mình. 


Bài viết nhận về hơn 17k like chỉ sau vài giờ đăng tải. 

Để nói rõ hơn về bí kíp của mình, chàng trai đăng tải loạt tin nhắn giữa mình và con nợ. Theo đó, chàng trai liên tục van xin đối phương trả nợ nhưng không thành, thậm chí còn dùng cả ca dao tục ngữ, hot trend để đòi nợ nhưng nhận lại vẫn chỉ là sự im lặng. 


Dù đã nhiều ngày trôi qua, phía bên kia vẫn không có bất kì hồi âm nào

Đủ cả các thể loại thơ văn, lời bài hát,...

Cảm giác bất lực khi bị dồn vào đường cùng, chàng trai quyết định "chơi lớn" khi in luôn thông báo đòi nợ và dọa "Chị có tin tôi in 1.000 tờ rơi này rồi thuê người phát xung quanh công ty chị không. Cho người ta biết công ty chị lừa đảo, quỵt tiền như nào". 

In hẳn hóa đơn để hù dọa. 

Đồng thời, chàng trai không quên áp dụng luôn "công nghệ 4.0" khi đăng hẳn lên facebook và lập chiến dịch chạy quảng cáo cho cộng đồng mạng thấy được bộ mặt của con nợ. 


Sau khi rất lâu áp dụng đủ mọi phương pháp có cương có nhu, cuối cùng đầu dây bên kia cũng rep rồi 

Vẫn không quên gọi ngọt ngào 'chị yêu'

Dù sau đó bị chặn nhưng việc 'thu hồi vốn' đã thành công

Bài viết sau khi đăng tải, nhiều cư dân mạng không khỏi tâm phục khẩu phục trước trình đòi nợ của chủ bài đăng. Nhiều người nhanh chóng lưu về để có thể lôi ra dùng cho trường hợp cần thiết sau này. Và cũng không ít cư dân mạng lặng lẽ share về tường nhà, như một cách nhắc khéo với những khoản tiền còn đang được ai đó giữ 'giùm' đâu đó!

>> Đi dự đám cưới, để con nhỏ chiếm dụng luôn sân khấu làm chỗ chơi, ông bố còn thách thức: "Hư tới đâu tao đền tới đó!"

Viết bình luận