Đàn ông độc thân nên làm gì vào mỗi tối?

Oda 22/03/2019 21:29

MỤC LỤC [Hiện]

Tập thể hình

Hoạt động này nên được ưu tiên hàng đầu, dù bạn vẫn còn độc thân hay đã có gia đình. Có điều kiện thì mình tập trong phòng gym, không thì ra công viên tập cũng đông vui chán.

Học ngoại ngữ

Nhà văn Haruki Murakami  từng nói: “Học một ngôn ngữ khác giống như trở thành một con người khác”. Biết một ngôn ngữ khác giúp ta khám phá ra những điều mới mẻ về bản thân và thế giới. 

Đào bới Google & Wikipedia

Khi rảnh, đàn ông độc thân chúng ta cũng có thể nghiên cứu một lĩnh vực nào đó với Internet - một lĩnh vực mà mình ưa thích.

Có thể là vũ trụ Marvel, là lịch sử Việt Nam hoặc các thể loại âm nhạc thịnh hành.

Hãy tận dụng những nguồn tài liệu mở như Google và Wikipedia để có cái nhìn tổng thể trước, rồi tìm sách để đọc sâu vào những khía cạnh mà mình quan tâm.

Đi ăn với bạn bè

Đừng bao giờ đi ăn một mình. Với đàn ông độc thân, điều này lại càng đúng.

Mỗi buổi tối, hãy rủ một ai đó đi ăn cùng với mình. Đây là dịp để mình khám phá những hàng quán mới và lắng nghe những câu chuyện thú vị về nghề nghiệp, về cuộc sống.

Viết lách

Nếu thích chia sẻ kiến thức, hãy lập một trang blog để viết lách về những vấn đề mình quan tâm.

Đây không chỉ là một thú tiêu khiển đầy ý nghĩa mà còn là một cách để mình xây dựng thương hiệu cá nhân trong sự nghiệp nữa đấy.

Trò chuyện với gia đình

Anh em cũng nên dành thời gian để trò chuyện với gia đình. Nếu ở xa nhà, hãy gọi điện.

Cha mẹ, người thân là nguồn động viên to lớn mỗi khi mình buồn bã hay mệt mỏi. Và có thể chính lúc này, họ cũng đang cần những lời động viên từ mình đấy, chỉ là không nói ra mà thôi.

Tham gia câu lạc bộ

Có những câu lạc bộ và hội nhóm, tập trung nhiều ở khu vực thành thị. Chẳng hạn: câu lạc bộ tiếng Anh, câu lạc bộ mô tô phân khối lớn, câu lạc bộ board game...

Nếu thấy buồn, hãy đến gia nhập. Đó là nơi gặp gỡ, kết bạn, mở rộng mối quan hệ. 

Xem phim

Điện ảnh, với một số người, là niềm đam mê bất tận. Với số lượng phim hiện có trên mạng, chúng ta xem cả đời cũng không hết.

Đọc sách

Đọc sách là một thú tiêu khiển hữu ích, giúp mình mở mang kiến thức và trau dồi vốn ngôn ngữ. 

Học đàn guitar

Đời trai tân nên có cây đàn guitar. Vì nhờ guitar thì mới quen nàng mời ca được! Học đàn guitar cũng là một ý hay cho thời gian rảnh.

Học lập trình

Trong một số ngành nghề, hiểu biết về khoa học máy tính sẽ mang lại cho mình ưu thế lớn. 

Do đó, có thể tranh thủ thời gian rảnh để học thêm về lập trình, kỹ thuật... những khía cạnh có ảnh hưởng đến tương lai nghề nghiệp của mình.

Làm thêm

Thay vì ngồi than vãn cuộc sống quá chán, hãy tìm một công việc làm thêm vào buổi tối. Vừa có thêm thu nhập, vừa học hỏi được kinh nghiệm làm việc.

Dùng ứng dụng hẹn hò

Nếu đang muốn tìm người yêu, hãy thử những ứng dụng hẹn hò như Tinder hay OkCupid. Chúng đã là “phao cứu sinh” cho nhiều gã độc thân đấy.

Đi ngủ sớm

Đi ngủ sớm là lựa chọn hợp lý nhất vào những ngày mệt mỏi, chán nản với cuộc sống. Giấc ngủ là liều thuốc phục hồi năng lượng, cứu chữa những tổn thương hữu hiệu nhất. 

Những cách trên đây sẽ giúp anh em có một buổi tối vui vẻ hơn, ngay cả khi không có gấu. Chúng cũng khiến mình sống tích cực hơn mỗi ngày. Tin tôi đi, chỉ cần sống tích cực, tình yêu sẽ đến ngay thôi.

 

(Theo Bờ ru xờ - oxii.vn)

Viết bình luận