Cú lội ngược dòng kỷ lục: Jack hãnh diện khoe MV mới lên Top 1 Trending sau nghi án đạo nhái

22/10/2019 09:46

MV “Em gì ơi” của Jack bất ngờ lên top 1 thịnh hành với hơn 70 triệu view sau 2 tuần ra mắt.

Cách đây vài tiếng, MV “Em gì ơi” của Jack bất ngờ leo thẳng lên top 1 trending thịnh hành youtube vượt qua Simple Love khi MV này vừa lên ngôi. Hiện tại MV của Jack sau 2 tuần ra mắt đã đạt hơn 70 triệu view, và con số này vẫn đang tăng lên chóng mặt. Tuy nhiên, “Em gì ơi” của Jack lại là sản phẩm âm nhạc khá hy hữu khi lượt view khủng nhưng đến sau 2 tuần mới lọt vào top trending.

Jack và K-ICM vui tự hào vì MV lọt top 1 Trending

MV “Em gì ơi” của Jack ra mắt không đạt top trending Youtube, tuy nhiên những reaction của các streamer, youtuber đều chễm chệ trên top thịnh hành khiến cộng đồng mạng không khỏi thắc mắc. Đến bây giờ, MV của Jack – KICM đã chính thức lên top 1 Youtuber đáp trả lại những tin đồn về việc bản quyền đạo nhạc trước kia.

Trước đó, khi “Em gì ơi” vừa ra mắt đã tạo nên nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng khi nhiều người cho rằng sản phẩm này của Jack giống với giai điệu ca khúc ở Thái Lan và “Vì ai em ra đi” của Akira Phan. MV của Jack dù đạt 12 triệu view sau 24h nhưng vẫn không lọt top trending dù là thấp nhất, nhiều nguồn tin tiết lộ “Em gì ơi” đang bị dính bản quyền nên Youtube không xếp hạng.

Trước những tranh cãi, bị ném đá đạo nhái, mẹ nuôi kiêm quản lý của Jack đã lên tiếng đáp trả một cách đầy thách thức bằng status cực gắt: “Nếu ai có thể chứng minh ‘Em gì ơi’ đạo clip Lô Tô thì tôi tặng 10 tỉ và 1 căn biệt thự”.

Phía dưới bài đăng, mẹ nuôi của Jack không quên dằn mặt dân mạng bằng một comment cực gắt: “Biết thì thưa thớt, không biết dựa cột mà nghe má không hiền đâu nhé”.

 

Viết bình luận