Top 5 game thế giới mở giống GTA V dành cho PC có cấu hình thấp

Taskmaster 03/11/2020 16:07

MỤC LỤC [Hiện]

Phải nói rằng, thể loại thế giới mở cũng là nơi có rất nhiều tựa game tuyệt vời khác xứng đáng nhận được sự yêu thích của cộng đồng game thủ.

Dưới đây là một số tác phẩm kinh điển của thể loại này sẽ chạy mà không gặp trở ngại nào ngay cả trên máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay cấu thấp, mời các bạn cùng tham khảo.

1) Total Overdose

Trong những năm qua, Total Overdose đã phần nào trở thành một tác phẩm kinh điển đình đám và là một trong những tựa game được yêu thích nhất trong cộng đồng. Tựa game có cảm giác như một sự pha trộn giữa các bộ phim của John Woo và Robert Rodriguez, với một chút Wachowskis được đưa vào để đánh giá tốt.

Tựa game là một chuyến đi thú vị chứa đầy hành động vô lý và lồng tiếng vui nhộn. Đồ họa có thể hơi lỗi thời nhưng điều đó không làm giảm quá nhiều trải nghiệm tựa game.

Total Overdose có thể không phải là trải nghiệm AAA bóng bẩy mà game thủ mong đợi từ các tựa game ngày nay nhưng nó vẫn là một trong những tựa game hay nhất và hấp dẫn nhất vào thời điểm đó.

2) Far Cry 2

Far Cry 2 được cho là trải nghiệm Far Cry chân thực nhất trong nhượng quyền thương mại, và mọi thứ xuất hiện sau phần tiếp theo này đều là một phiên bản nhỏ hơn của tựa game. Tựa game liên tục lên ante và thử thách game thủ ở mỗi lượt. Game thủ thậm chí sẽ cần phải tham khảo bản đồ vật lý trong tựa game để điều hướng và cũng sẽ phải tiêm thuốc sốt rét định kỳ.

Far Cry 2 chân thực như một game bắn súng từng có. Game thủ được lựa chọn nhập vai vào một nhân vật lính đánh thuê nào đó khi bắt đầu tựa game và cuộc hành trình sau đó hoàn toàn thú vị. Công cụ tựa game phản ứng cực kỳ tốt với các hành động của game thủ, giúp trải nghiệm nhập vai hơn rất nhiều.

Từ thảm thực vật khô cháy tự nhiên đến súng gây nhiễu bất ngờ, Far Cry 2 sẽ đè bẹp game thủ với các thử thách và được yêu thích hoàn toàn vì nó.

3) Mafia

Với việc phiên bản Definitive đang chiếm lĩnh thị trường với doanh thu ấn tượng và mang lại một tựa game được yêu thích từ quá khứ, đây là thời điểm tuyệt vời để quay trở lại tựa game Mafia gốc.

Tựa game không phải là thế giới mở theo nghĩa truyền thống nhất. Tuy nhiên, thành phố có thể cảm thấy thực sự sống động, hơn rất nhiều tựa game thế giới mở thông thường. Mafia là một trải nghiệm hoàn toàn tuyệt vời và không bao giờ gây ấn tượng với game thủ.

Mafia có lẽ là tựa game đẹp nhất trên thị trường trong một thời gian rất dài. Tựa game tuyệt vời như những gì game thủ có thể nhớ và đối với những người hâm mộ mới, đây là phần giới thiệu tuyệt vời về nhượng quyền thương mại Mafia.

4) The Godfather

Mặc dù bộ phim có thể là một lựa chọn kỳ lạ cho một chuyển thể tựa game điện tử, nhưng The Godfather: The Game lại tuyệt vời một cách đáng ngạc nhiên. Tựa game theo sát các sự kiện của phim và nhân vật game thủ tham gia sâu vào những khoảnh khắc quan trọng nhất của câu chuyện, tạo nên một số khoảnh khắc tựa game thực sự đáng nhớ.

Bố già làm rất tốt khi không chỉ tái tạo những khoảnh khắc trong phim mà còn giới thiệu những khoảnh khắc gốc và những nhân vật hấp dẫn của riêng nó. Tựa game có thể cảm thấy một chút rắc rối nhưng nó không làm mất đi tựa game nhiều như vậy.

Bố già có thể là một trong những tựa phim hay nhất mọi thời đại và là một trong những tựa phim thú vị - kể cả vào năm 2020.

5) Fallout 3

Là một trong những nhượng quyền thương mại chơi game hay nhất mọi thời đại, game thủ có quyền tự mình chơi ít nhất một tựa game Fallout. Cơ sở người hâm mộ dường như luôn thổi phồng Fallout 3 và Fallout: New Vegas là hai trong số những phần hay nhất trong loạt phim và đúng như vậy.

Fallout 3 là một niềm vui tuyệt đối để chơi vì game thủ có các cấp độ kiểm soát chưa từng có đối với câu chuyện của tựa game vì quyết định và tác động của mỗi nhân vật đều có hậu quả. Tựa game mạnh mẽ và hướng tới một trọng tâm duy nhất: vừa chân thực vừa vui nhộn.

Fallout 3 là một trong những tựa game hay nhất mọi thời đại và game thủ không nên bỏ lỡ bộ phim kinh điển tuyệt đối này.

Viết bình luận