Top 5 game bắn súng hay nhất dành cho PC năm 2020

Taskmaster 03/08/2020 15:25

MỤC LỤC [Hiện]

Thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) có thể được gọi là người cầm cờ của ngành công nghiệp game. Nó đã thống trị thế giới trò chơi PC trong hơn hai thập kỷ và vẫn đang phát triển mạnh mẽ.

Trò chơi FPS mang đến những game thủ tốt nhất. Họ kiểm tra mục tiêu và độ chính xác của người chơi, cùng với việc đẩy họ để nâng cao kỹ năng của họ. Những trò chơi như vậy cho phép người chơi đưa ra các chiến thuật mới và nghiêng về quy mô có lợi cho họ.

Trong bài viết này, chúng tôi thảo luận về năm trò chơi bắn súng hay nhất cho PC vào năm 2020.

Call of Duty Warzone

Call of Duty đã được Infinity Ward và Raven Software phát triển. Theo mô hình freemium của các game khác như Apex Legends và Fortnite, trò chơi đã trở thành một thành công ngay lập tức.

Game đã thu hút hơn 50 triệu người chơi kể từ tháng 4 năm 2020 và tiếp tục là một lựa chọn thú vị trong thị trường FPS. Mặc dù trò chơi không hoàn toàn là một tựa game FPS, nhưng nó có nhiều điểm tương đồng với các phiên bản của COD MW. Nó có hai chế độ trò chơi chính: Plunder và Battle Royale.

CS: GO

Counterstrike là một trong những game FPS lâu đời nhất trên thế giới hiện nay. Từ Condition Zero đến Global Offensive, nhượng quyền CS đã chứng tỏ là một thành công đáng kinh ngạc.

Được phát triển bởi Hidden Path Entertainment và Valve, CS: GO được phát hành vào ngày 21 tháng 8 năm 2012. Nó có số lượng người dùng kỷ lục là 24 triệu người chơi vào tháng 2 năm 2020. CS: GO là một game FPS thuần túy đòi hỏi kỹ năng cao và lối chơi cạnh tranh.

Crossfire 

Được phát triển bởi Smilegate và phát hành vào ngày 3 tháng 5 năm 2007, Crossfire là một trong những tựa game FPS nổi tiếng nhất trong danh sách này. Sự phổ biến của nó ở Hàn Quốc và Trung Quốc đã giúp trò chơi có được nhiều người chơi, đến mức nó được đạt được số lượng người dùng hàng tháng là 240 triệu vào tháng 1 năm 2020.

Crossfire là một trò chơi miễn phí, cung cấp hai tập đoàn: Black List và Global Risk

Overwatch

Overwatch là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất nhiều người chơi được phát triển bởi Blizzard Entertainment. Theo Blizzard, trò chơi có số lượng người chơi hơn 40 triệu tính đến tháng 5 năm 2018.

Dữ liệu gần đây trên cơ sở người chơi chưa được các nhà phát triển phát hành, nhưng nó vẫn thích phần lớn sự phổ biến trong thể loại FPS. Trò chơi có phong cách chơi game bắn súng, trong đó người chơi chọn từ danh sách các nhân vật anh hùng có khả năng độc đáo.

Valorant

Valorant được coi là sự kết hợp giữa CS: GO và Overwatch. Được phát triển bởi Riot Games và phát hành vào ngày 2 tháng 6 năm 2020, Valorant đã đưa thế giới game vào một cơn bão.

Tựa game FPS n đạt ba triệu người chơi trong phiên bản beta. Mặc dù lượng người xem Twitch đã giảm, nhưng trò chơi dường như lấy đi một lượng lớn người chơi từ các tựa game khác như CS: GO. Nó là một game bắn súng chiến thuật với các nhân vật độc đáo, mỗi nhân vật có những khả năng khác nhau trong trò chơi. Các game thủ được đưa vào hai đội gồm năm người chơi.

Danh sách của chúng tôi chứa một số tựa game nổi tiếng nhất trên thế giới. Tuy nhiên, chúng tôi không thể bao gồm tất cả một trong số họ. Chúng tôi vui mừng bao gồm một số đề cập đáng trân trọng như Rainbow Six Siege, sê-ri COD MW, Destiny 2, Doom Eternal, Apex Legends và loạt Halo.

Lưu ý: Các trò chơi không được liệt kê theo thứ tự phổ biến.

Viết bình luận