Top 3 thứ gia vị "ăn vào nhớ mãi" của các tín đồ Audition

VGA 22/08/2019 17:43

MỤC LỤC [Hiện]

Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2006, tính đến nay Thành phố vũ hội đã bước sang tuổi thứ 13 với nhiều lần "thay da đổi thịt" cùng với đó là sự trưởng thành của bao thế hệ vũ công từng gắn bó.

Thay vì điên cuồng với những "Vũ điệu hoang dã" hay thả hồn theo những ngọt ngào của Sweet Dream trong các chế độ chơi  Crazy 4k/8, Beat-Up, Choco,... thì giờ đây nhiều người đã trưởng thành và lập gia đình. Những có lẽ 3 thứ gia vị  mà bất cứ game thủ Audition nào không thể quên lãng vẫn luôn vẫy gọi họ quay lại một lần nữa.

Nếu bạn nghĩ đến tình yêu online nhờ internet, ngoài Yahoo thì ngày ấy Audition là công cụ kết đôi có lẽ là dễ làm cho những chàng trai phương Bắc và cô gái phương Nam nên duyên nhất. Không chỉ là tình ảo, nhiều cặp đôi Audition đã vượt cả ngàn cây số khoảng cách để yêu nhau rồi xây dựng hạnh phúc trăm năm.

Bao người xa lạ bỗng thành đôi thành lứa nhờ Audition

Ngày đó, Finish được nhạc 172bpm với bài hát Vũ điệu hoang dã mà nhất là Crazy 8k nữa thì phải nói là thần tượng của cơ số thanh niên trong phòng chơi và cả những người trong tiệm nét đứng xem bạn nhảy.

Please Tell Me Why - Một trong nhiều bài hát hot nhất Audition những năm đầu tiên

Nào là 10minutes, Chồng xa (remix), Two-Step, Tiểu Thuyết Tình Yêu, hay Please Tell Me Why, Tuyết Yêu Thương, rồi Ngồi Bên Em một thời nhờ Audition mà những bài hát này nhanh chóng trở thành siêu hot trong giới trẻ ngày đó. Khi mà điện thoại di động còn là cái gì đó rất xa xỉ, máy nghe nhạc là hạng cực sang, máy nghe nhạc nào có mấy bài này thì mang lên lớp sẽ bị thi nhau tranh cướp để được nghe ké giai điệu cuốn hút.

Ngoài ra, để làm nhiệm vụ boost DEN, người ta thường hay nhảy bài opera có tên Swan Lake bởi nhạc chậm và cực kỳ dễ perfect đè bẹp NPC.

Nói đến cúp học thì Audition chính là "kẻ tiên phong" lôi kéo cả các bạn nữ sinh duyên dáng cũng liều lĩnh cúp học ra tiệm net chơi Au. Bất chấp phụ huynh, nhà trường quản lý cực kỳ chặt chẽ, game thủ Au vẫn cúp học nhiệt liệt. Tất nhiên, bị phụ huynh tóm được hoặc nhà trường thông báo về nhà là sẽ "đứng ngồi không yên" vì roi vọt của các bậc cha mẹ. 

Trốn làm thì hi hữu hơn nhưng cũng chẳng hiếm những anh chàng diện nguyên bộ đồ công sở đang tay trong tay với bạn gái ngoài quán net, lắm tay đang ngồi sếp gọi thì chạy ra ngoài cáo ốm vì vẫn còn "phép" nghĩ đã thấy buồn cười.

Hướng đến lễ hội mừng sinh nhật Audition – Au Fes 2019, giải đấu AVC nhằm tuyển chọn ra 12 vận động viên xuất sắc nhất của 3 miền Bắc – Trung – Nam, tham gia tranh tài trong bựa tiệc sinh nhật Au cực hoành tráng, sẽ diễn ra vào ngày 22/9/2019 tới đây.

Khác với mọi năm, AVC 2019 sẽ nhấn mạnh vào hình thức nhảy 8K – tương xứng với các cuộc thi Audition quốc tế. Cũng có những đồn đoán rằng, AVC 2019 chính là cơ hội để tìm ra những vận động viên xuất sắc nhất, đại diện cho Quốc gia Việt Nam tranh tài tại giải đấu Audition Quốc Tế tại China.

ĐĂNG KÍ THAM GIA TẠI ĐÂY

Xem thêm chi tiết tại:

Trang chủ: http://audition.vtcgame.vn

 Vòng quay may mắn Audition: https://au.vtcgame.vn/vongquayau

 Cộng đồng: http://www.facebook.com/groups/thanhphovuhoi

 Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC

 Khách hàng thân thiết Audition: https://www.facebook.com/groups/603145206541575/

 Khách hàng VIP Audition: https://www.facebook.com/groups/VipAu/

 Tải game Audition: http://audition.vtcgame.vn/pc

 Tải game Audition Mobile: http://audition.vtcgame.vn/mobile

==============================================

 Đăng ký nhanh: https://au.vtcgame.vn/dangkynhanh 

 Tải game: https://vtcgame.vn/download?gameid=2   (Chọn Audition)

 Nạp Vcoin tại đây : https://vtcgame.vn/nap-vcoi

Viết bình luận