Tổng quan về các hệ phái trong thế giới Blade and Soul Vietnam

Phan Quân 28/07/2017 17:15

Hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 hệ phái tiếp theo trong Blade and Soul ngay bên dưới đây nhé.

Bài viết trước chúng tôi đã giới thiệu hai hệ phái Võ SưPháp Sư, và ở bài viết này chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu các hệ phái còn lại của Blade and Soul. Với mỗi phái thì sẽ có một kiểu đặc tính và hình dạng cũng như nguyên tố khác nhau và tất nhiên là mỗi phái đều có ưu điểm mạnh của mình cũng như nhược điểm. 

>> Công bố thời gian thi đấu CHÍNH THỨC giải Chung Kết Thế Giới Blade and Soul 2017

Các hệ phái trong Blade and Soul

SÁT THỦ

Độ khó: 4

Tộc khả dụng: Nhân

Nguyên Tố: Bóng tối/ Sét

Ưu điểm: Sát thương cao trong thời gian ngắn, linh hoạt, có thể đột kích bất ngờ

Nhược điểm: Khả năng phòng thủ yếu, yêu cầu người chơi cần có kỹ thuật cao

Sát Thủ tiêu hao sinh lực địch bằng những đòn tấn công chớp nhoáng, hạ độc và làm cho vết thương chảy máu không ngừng. Bí kíp lợi hại nhất của những Sát Thủ chính là những chiêu thức kì lạ khiến họ trở nên vô hình trước mắt kẻ thù, biến ảo xung quanh chiến trường và thậm chí là hoán đổi vị trí trong chốc lát. Trong các hệ phái, Sát Thủ mạnh nhất khi hoạt động đơn lẻ. Tuy nhiên, những chiêu thức biến hình và gây sát thương liên tục của hệ phái này vẫn có tầm ảnh hưởng cực kỳ quan trọng với những trận chiến lớn.

TRIỆU HỒI SƯ

Độ khó: 2

Tộc khả dụng: Linh

Nguyên Tố: Đất/ Gió

Ưu điểm: Khá dễ chơi, dễ nắm bắt, đa năng và kiểm soát thế trận tốt

Nhược điểm: Sát thương không cao, phụ thuộc vào thần thú

Triệu Hồi Sư là hệ phái tập trung vào việc điều khiển và phối hợp cùng Linh Thú để khống chế và đánh bại kẻ địch. Linh Thú sẽ đảm nhiệm việc tiếp cận, gây sát thương vật lý và thu hút sự chú ý của đối phương. Trong khi đó, Triệu Hồi Sư sẽ hỗ trợ người bạn của mình bằng kĩ năng tầm xa: tăng sức mạnh cho Linh Thú hoặc tấn công kẻ địch chung của cả hai. Sở trường của Triệu Hồi Sư và Linh Thú chính là chuyển đổi sinh lực từ đối thủ để cường hóa bản thân. Triệu Hồi Sư có thể là hệ phái lý tưởng cho người mới, nhưng để trở thành một Triệu Hồi Sư tối thượng là cả một quá trình tu luyện kĩ năng và chiến lược.

KIẾM VŨ

Độ khó: 2,5

Tộc khả dụng: linh

Nguyên Tố: Sét/ Gió

Ưu điểm: Kỹ năng có sát thương diện rộng, linh hoạt giúp nhân vật tấn công nhanh

Nhược điểm: Sát thương đơn không cao, sức bền kém

Kiếm Vũ được biết đến với những đòn tấn công nhanh, biến hóa và những chiêu thức diện rộng thay cho những kỹ năng phòng ngự. Kiếm Vũ di chuyển với một tốc độ phi thường khiến cho đối phương không có cơ hội tấn công. Với thể chất đặc biệt cùng những chiêu thức huyền bí, những Kiếm Vũ có thể hạ gục kẻ thủ một cách chóng vánh trong sự bất lực của chúng. Những đòn đánh chớp nhoáng và liên hoàn giúp các Kiếm Vũ vượt trội những cuộc chiến tay đôi, trong khi những kỹ năng kiểm soát diện rộng lại biến họ trở thành những nhân tố chủ chốt trong quân đoàn.

KIẾM SƯ

Độ khó: 3,5

Tộc khả dụng: Nhân - Thiên

Nguyên tố: Lửa/ Sét

Ưu điểm: Tốc độ tấn công nhanh chóng, linh hoạt và có khả năng phần đòn

Nhược điểm: Sát thương trung bình, khả năng phòng thủ yếu

Kiếm Sư là hệ phái công thủ toàn diện, sử dụng vũ khí kiếm để áp chế đối thủ trên chiến trường. Võ công của Kiếm Sư dựa trên tốc độ tấn công nhanh và kĩ thuật di chuyển xung quanh địch thủ. Kiếm Sư có thể né tránh và đỡ đòn của đối phương mà không phải ngưng trệ, cũng như phản công quyết liệt với những tuyệt chiêu của mình. Khi chiến đấu, Kiếm Sư có thể chuyển đổi giữa hai tấn pháp: Thế Cơ Bản với hàng loạt kĩ năng phối hợp tấn công; hoặc Thế Rút Kiếm với các tuyệt chiêu tập trung vào tốc độ. Thần Kiếm còn có thể triệu hồi Lục Thần Kiếm, cho phép hệ phái này chiếm thế thượng phong trước kẻ địch.

CUỒNG LONG

Độ khó: 2,5

Tộc khả dụng: Long

Nguyên Tố: Đất/ Bóng tối

Ưu điểm: Sát thuwong diện rộng tốt, nhiều kỹ năng không chế và có khả năng chịu đòn tốt

Nhược điểm: Kém linh hoạt và khá chậm chạp trong chiến đấu

Đúng như tên gọi của mình, Cuồng Long sở hữu kỹ năng hủy diệt mạnh nhất của Blade and Soul. Thể hình ngoại cỡ thường khiến họ trở thành mục tiêu tấn công chính của kẻ thù. Tuy nhiên, dù cho kẻ thù dù hung hãn đến đâu, những Cuồng Long vẫn có thể dễ dàng loại bỏ những kẻ đang cố gắng cản bước họ. Điểm đặc trưng của Cuồng Long nằm ở khả năng tóm lấy đối phương, chế ngự kẻ thù và khuất phục chúng trước sức mạnh vô địch của họ. Họ còn sử dụng những đối thủ đã gục ngã làm vũ khí để tấn công những kẻ địch khác, giữ an toàn cho những người đồng đội của mình.

Tin liên quan 
>> Người mới chơi nên làm quen với hệ phái nào trong Blade and Soul?
>> Trong thế giới Blade and Soul, NPC nào quan trọng nhất mà bạn nên biết?

 

Viết bình luận