Trong thế giới Blade and Soul, NPC nào quan trọng nhất mà bạn nên biết?

Gió 19/07/2017 21:00

Những NPC nào thông dụng mà bạn nên biết? Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc 4 NPC quan trọng nhất mà bạn cần phải biết khi trải nghiệm Blade and Soul.

Có thể nói, trong thế giới Blade and Soul có rất rất nhiều những NPC khác nhau, mỗi NPC đều có những chức năng và nhiệm vụ khác nhau, nếu không thì chúng sẽ góp mặt trong nội dung cốt truyện của game. Vậy những NPC nào thông dụng mà bạn nên biết? Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc 4 NPC quan trọng nhất mà bạn cần phải biết khi trải nghiệm Blade and Soul.

Quản lý kho và giao thương

Đây là NPC thông dụng nhất trong Blade & Soul, NPC này quản lý cả 3 hoạt động bao gồm hệ thống hòm thư, kho chứa đồ, và nơi buôn bán giao dịch. Tìm NPC này trong game rất dễ, NPC luôn đứng cạnh một tủ to chứa đồ. Nếu như vẫn không thể tìm thấy NPC này trong làng thì hãy thử đi đến khu vực đông người nhất bởi vì mọi người chơi ai cũng cần phải ghé thăm NPC này nhiều lần mỗi ngày.

NPC Quản lý kho và giao thương

Thương gia đậu thần

Bạn sẽ được nhận thưởng Đậu thần sau khi tham gia đấu trường PvP dù thắng hay thua. Đậu thần trông giống như hạt đậu xanh, và là đơn vị tiền tệ trong game. Bạn có thể đổi Đậu thần để đổi lấy những món đồ hấp dẫn từ NPC này. NPC thường đứng bên cạnh một cái bảng thông tin to, cái bảng này cũng là lối vào đấu trường PvP. 

NPC Thương gia đậu thần

Thương gia tạp hóa

Bạn có quá nhiều đồ rác làm chật rương chứa đồ? Vậy thì hãy bán chúng cho Rương chứa đồ. Mỗi làng hay thị trấn đều có Rương chứa đồ riêng. Những NPC này sẽ bán các vật phẩm hữu ích như Thuốc bổ, Bánh bao, Bùa giải phong ấn vũ khí… dù giá của chúng rất đắt. 

NPC Thương gia tạp hóa

Thương gia vũ khí

Trong những cấp độ đầu tiên, bạn có thể tăng cường sức mạnh cho nhân vật của mình bằng việc mua vũ khí từ những NPC này. Đây cũng là người có thể sửa chữa vũ khí cho các bạn. Nhưng nếu bạn sửa vũ khí với Dụng cụ sửa chữa ở ngay cạnh lửa trại nhỏ thì sẽ giá cả sẽ rẻ hơn là nhờ NPC này sửa giúp. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua Dụng cụ sửa chữa từ chính NPC này.

NPC Thương gia vũ khí

Nếu vẫn không thể tìm thấy những NPC thì hãy tìm những ký hiệu dưới đây ở trên bản đồ (nhấn phím M) hoặc xem trên bản đồ nhỏ phía trên cùng bên phải góc màn hình của bạn:

Tin liên quan
>> 
Tổng quan về các hệ phái trong thế giới Blade and Soul Vietnam
>> Hướng dẫn cách chơi hệ phái Võ Sư Blade and Soul: Dương danh công phu võ học

Viết bình luận