Tổng hợp các biện pháp để tố cáo tài khoản hack/cheat trong ROE

BTT 18/11/2018 12:27

MỤC LỤC [Hiện]

Gần đây, nhóm bảo mật ROE đã đưa ra một loạt các phương pháp, hình phạt bao gồm cấm máy tính, thông báo cấm thời gian thực và báo cáo phản hồi - hệ thống bảo mật  " Tripple Threat" để bảo vệ ROE

Cấm máy tính đã từng hack ROE đăng nhập game

Từ ngày 26/09, một khi một người chơi gian lận được phát hiện bởi hệ thống, tài khoản của anh ta sẽ không bị cấm vĩnh viễn, nhưng máy tính cũng sẽ bị đưa vào danh sách đen. Người chơi sẽ không thể đăng nhập vào Ring of Elysium dưới bất kỳ tài khoản nào bằng một máy tính bị liệt vào danh sách đen.

Với việc thu thập bằng chứng nghiêm ngặt và phương pháp xác minh kỹ lưỡng, chúng tôi đã liệt kê hơn 20.000 máy tính có hồ sơ vi phạm, bảo vệ hiệu quả môi trường trò chơi công bằng.

Thông báo cấm theo thời gian thực

Hai tuần sau khi ra mắt biện pháp bảo mật "Computer Ban", chúng tôi đã phát hành một chức năng bảo mật mới trong trò chơi vào ngày 6 tháng 10 - một thông báo cấm theo thời gian thực trong trò chơi!

Nếu hệ thống phát hiện bất kỳ hành vi gian lận nào, nó sẽ thực hiện lệnh cấm ngay lập tức cho người chơi vi phạm và tất cả người chơi trong cùng trận đấu có thể thấy lệnh cấm xảy ra trong thời gian thực ở góc trên bên phải của màn hình. Thông báo này có màu đỏ khá dễ nhận biết.

Ngoài việc cung cấp cập nhật bảo mật cho người chơi một cách kịp thời, điều quan trọng hơn là cảnh báo những người chơi có ý tưởng về gian lận  rằng: không có bất kỳ cơ hội nào chống lại các biện pháp an ninh của hệ thống chống hack ROE. Khi tài khoản gian lận bị hệ thống phát hiện sẽ bị cấm vĩnh viễn.

Phản hồi báo cáo

Nhằm khuyến khích người chơi tham gia với chúng tôi để duy trì môi trường trò chơi lành mạnh cùng nhau, đội an ninh của Ring of Elysium đã khởi chạy chức năng phản hồi báo cáo. Sau khi bị hạ gục trong một trận đấu, người chơi có thể chọn làm khán giả và sử dụng chức năng tố cáo trong trò chơi phía bên trái của màn hình để tố cáo người chơi đáng ngờ.

Sau khi được xác nhận bởi hệ thống, một thư phản hồi báo cáo sẽ hiển thị tại sảnh chờ trò chơi của người tố cáo với hình phạt cụ thể cho người chơi vi phạm.

Là một game bắn súng, cốt lõi của Ring of Elysium chính là sự công bằng, nhưng trong ngành công nghiệp game. Nhóm bảo mật ROE đã chuẩn bị rất nhiều cho hệ thống giám sát chống lừa đảo và gian lận của game trước khi ra mắt bản Early Access. Sau khi ra mắt, nhóm đã tích cực theo dõi và trừng phạt nghiêm trọng các gian lận và tung ra cơ chế cấm máy tính, bảo vệ môi trường trò chơi lành mạnh và công bằng cho ROE, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho người chơi!

Về mức độ trừng phạt, bất kể loại vi phạm nào tồn tại trong tài khoản, một khi nó bị kết án, nó sẽ bị cấm vĩnh viễn. Trong tương lai, nhóm bảo mật ROE sẽ liên tục tăng cường hệ thống an ninh và sẽ không bao giờ cho phép bất kỳ hành vi nào ảnh hưởng đến tính công bằng của trò chơi!

Cuối cùng, nếu bạn quan tâm đến cách chúng tôi có thể chống lại các gian lận và xóa các plugin độc hại, bạn có thể theo dõi chúng tôi và tương tác với chúng tôi. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe tất cả các ý kiến ​​của bạn và cung cấp thêm tin tức liên quan đến bảo mật cho bạn trong tương lai.

Viết bình luận