Rockstar Games có thể cho ra mắt GTA 6 vào tháng 2 năm 2020

Taskmaster 17/01/2020 15:24

MỤC LỤC [Hiện]

Kể từ khi phát hành GTA V vào năm 2013, mọi người đang tự hỏi GTA tiếp theo sẽ như thế nào. Có rất nhiều suy đoán và Rockstar chủ yếu kín tiếng với bất kỳ tin tức nào liên quan đến GTA 6 .

Một số người cho rằng GTA 6 đã được xem xét ngay cả trước khi GTA V được phát hành, nhưng do thành công của GTA V trực tuyến và Red Dead Redemption 2, dự án đã bị trì hoãn.


Bây giờ, theo một lý thuyết mới, có một bài đăng công việc mới được thực hiện bởi Rockstar Games, studio đằng sau GTA. Bài đăng công việc này kèm theo một số rò rỉ cho thấy hãng phim đang chuẩn bị cho một cái gì đó lớn.


Công việc được đăng bởi Rockstar có đề cập đến sự cần thiết của Trình chỉnh sửa video sau sản xuất. Có thể yêu cầu này được công khai vào ngày 10 tháng 1, và điều đó có nghĩa là chúng ta sẽ được xem một đoạn giới thiệu mới. Tuy nhiên, bài đăng không đề cập đến GTA. Vì vậy, chúng tôi có thể nhận được một video liên quan đến bất kỳ tiêu đề nào khác.

Tuy nhiên, với sự ra mắt sắp tới của PlayStation và Xbox thế hệ tiếp theo, Rockstar phải cố gắng thể hiện những gì nó cung cấp. Danh sách đề cập rằng người nộp đơn cần phải có kinh nghiệm trong kịch và phim tài liệu. Yêu cầu này có nghĩa là video cần có một trò chơi bao gồm các yếu tố này. Danh sách rút gọn này các tiêu đề sau, GTA, LA Noire và Red Dead Redemption.


Bây giờ, có thể loại trừ Red Dead Redemption vì mục mới nhất trong nhượng quyền thương mại hầu như không phải là một vài năm. Mặt khác, LA Noire và GTA V đã được phát hành lần lượt vào năm 2011 và 2013, khiến chúng trở thành một ứng cử viên phù hợp. LA Noire là người đầu tiên vì đã có tin đồn về LA Noire 2 trong quá khứ.

Tuy nhiên, có nhiều hơn để tiết lộ GTA 6 này . Một tin đồn Reddit đã bị xóa đã tuyên bố rằng một trò chơi GTA mới có thể được tiết lộ vào tháng Hai. Câu chuyện phù hợp với tin tức của Dự án Châu Mỹ. Dự án của Mỹ Châu Mỹ là tên mã được đặt cho trò chơi GTA mới. Tháng hai đang đến gần, và chúng ta không cần phải chờ đợi nhiều để xem liệu có bất kỳ sự thật nào đối với tin tức GTA 6 này hay không.

Viết bình luận