Rò rỉ chế độ battle royale trong Call of Duty: Modern Warfare

Taskmaster 13/02/2020 14:42

MỤC LỤC [Hiện]

Game bắn súng góc nhìn thứ nhất Call of Duty: Modern Warfare từ Activision Blizzard có thể sẽ sớm có chế độ battle royale. Trò chơi kể từ khi ra mắt đã trở nên phổ biến và Infinity Ward gần đây đã vinh danh trò chơi với một mùa giải và nội dung mới. Bây giờ một rò rỉ mới tuyên bố rằng battle royale sắp ra mắt và có một video cho thấy nhiều như vậy.

Hình ảnh rò rỉ video trên Reddit cho rằng chế độ sắp tới có tên Call of Duty: Warzone. Hình ảnh rò rỉ có vẻ xác thực nhưng bài đăng Reddit đã bị xóa. Nhưng không phải trước khi một số người lấy nó ra và đăng nó lên Twitter. Đối với video, nó cho thấy những gì trông giống như một sân bay ở giữa vụ đánh bom hạng nặng. Và người chơi dường như nhảy dù ra khỏi máy bay. Bây giờ câu hỏi vẫn còn khi chúng ta có thể thấy chế độ mới này và nếu nó sẽ là một trò chơi độc lập hoặc một bản cập nhật.

Trailer của Call of Duty: Modern Warfare Season 2 đã ra mắt. Đoạn trailer mới của Modern Warfare Season 2 đã ra mắt và nó có nhân vật Ghost yêu thích của người hâm mộ, người dường như đang thúc giục Captain Price gửi một số bản sao lưu cho một tình huống nhất định đã trở nên tồi tệ hơn. Đoạn trailer sau đó tiếp tục giới thiệu những điều mới mà chúng ta có thể mong đợi trong bản cập nhật sắp tới.

Blog của Activision có đề cập, Phần hai của Modern Warfare đưa Ghost trở lại với lửa và mang lại nhiều trải nghiệm nhiều người chơi hơn thông qua bản đồ, chế độ và Battle Pass hoàn toàn mới. Cộng thêm phần thưởng để vượt qua các Hạng mục Mùa hai với nhiều dải băng hơn để kiếm được, những thách thức mới cần hoàn thành và các nhiệm vụ mới cho cả Nhiều người chơi và Ops đặc biệt. Các blog giải thích rằng Modern Warfare Season 2 sẽ có các đặc vụ Al-Qatala đã đánh cắp một Liên Xô đầu đạn hạt nhân và đưa nó vào thành phố Verdansk.

Bản cập nhật mới sẽ có các bản đồ nhiều người chơi cổ điển Modern Warfare, Ground War và Gunfight. Bản đồ mới được đưa vào lần này là Rust - sẽ xuất hiện ở chế độ nhiều người chơi và đấu súng tiêu chuẩn. Atlas Superstore là bản đồ tiếp theo và sẽ đến cho nhiều người chơi tiêu chuẩn. Zhokov Boneyard là bản đồ sẽ có sẵn cho chế độ chiến tranh mặt đất. Bản đồ Bazaar sẽ có sẵn cho chế độ Gunfight. Chúng sẽ có sẵn vào ngày ra mắt. Khandor Hideout là bản đồ khác và sẽ tham gia trò chơi vào giữa mùa.

Bên cạnh đó sẽ có các giải đấu Gunfight sẽ có mặt vào ngày ra mắt. Điều này cùng với Playlist của Call of Duty League Ruleset. Trong khi Demolition, Infected Ground War và NVG Reinforce sẽ đến giữa mùa. Bên cạnh đó sẽ có một trận chiến mới cho mùa này cùng với vũ khí và phương tiện mới.

Viết bình luận