Ring of Elysium: Hack/cheat quá nhiều, Tencent tung bản cập nhật mới để tăng cường biện pháp chống hack

BTT 20/10/2018 15:13

1. Gameplay

- Cơ chế mới - Adrenaline Rush

  • Sau khi Ymir đến khu vực cuối cùng, căng thẳng tăng lên khi hạ gục hoặc tiêu diệt kẻ địch sẽ kích hoạt hiệu ứng Adrenaline Rush khiến người chơi có khả năng chống lại sát thương Ymir trong một thời gian ngắn.

- Thay đổi địa điểm hạ cánh của trực thăng cứu hộ, các điểm cứu hộ trong các tòa nhà dày đặc sẽ được di chuyển đến các khu vực mở.

- Tăng số lượng đồ có thể loot trong Fort Tyrfing và các thùng dầu trong mỏ Andvari.

2. Hệ thống Report

- Thêm loại vi phạm mới : Wallhack

- Khi ở chế độ quan sát, bạn có thể tố cáo người chơi đã hạ gục bạn hoặc người chơi mà bạn hiện đang xem.

3. Anti-Cheat

- Cập nhật các biện pháp chống gian lận

4. Giao diện

- Điều chỉnh màu sắc của thông báo cấm người chơi tại bảng hiện thông báo hạ gục ở góc phải phía trên. Làm cho nó trở lên sinh động và nổi bật hơn.

- Nếu bạn không biết thì các thông báo cấm người chơi hiện tại có màu chữ đỏ, nhưng chưa nổi bật lắm.

5. Âm thanh

- Giảm âm thanh của động cơ xe đang điều khiển. (Nghĩa là bạn có thể dễ dàng hơn trong việc định vị vị trí xe khác đang chạy nhờ âm thanh xe của bạn không còn ồn như trước.)

- Tối ưu hóa âm thanh bước chân trên tuyết.

- Tối ưu hóa vị trí độc lập của bên thứ nhất và chuyển đổi vị trí cúi xuống và âm thanh nhảy để phân biệt với âm thanh của bên thứ ba.

6. Hiệu suất Client

- Điều chỉnh khoảng cách hiển thị LOD của các mô hình cây, giảm thời gian tải GPU khi hiển thị diện tích cây lớn.

7. Sửa lỗi

- Khắc phục sự cố do chuyển sang chế độ Toàn màn hình.

- Khắc phục lỗi trong đó giao diện người dùng ở sảnh, màn hình tải, giao diện người dùng lựa chọn điểm bắt đầu, giao diện người dùng khoảng không quảng cáo và giao diện người dùng thống kê không được hiển thị chính xác ở độ phân giải 21: 9

- Khắc phục lỗi người chơi không thể sử dụng vật phẩm khi đang ngồi trên thuyền.

- Khắc phục lỗi người chơi có thể sử dụng vật phẩm hồi máu trên thang và tường đá bằng cách nhấn phím "Use" và phím tiêu hao cùng một lúc.

- Khắc phục sự cố trong đó người chơi có thể thấy trục trặc của nhân vật  ở chế độ FPP một giây sau khi màn hình lựa chọn điểm bắt đầu.

- Khắc phục sự cố khi kết nối lại sau khi mất kết nối chuyển động của nhân vật  bị cản trở khi leo thang và mỏm đá.

- Khắc phục sự cố khi kết nối lại sau khi mấtkết nối gây ra hiện tượng trục trặc của dù lượn nếu các nhân vật khác (bao gồm cả đối tượng đang quan sát) bật và tắt một tàu lượn trong quá trình kết nối lại.

- Sửa một số lỗi cản trở chuyển động của nhân vật.

8. Lưu ý

  • Trong thời gian bảo trì, trò chơi sẽ không có sẵn và các trò chơi đang diễn ra sẽ bị gián đoạn trực tiếp. Vui lòng chuẩn bị trước để tránh vấn đề này. Chúng tôi xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện gây ra.
  • Nếu PC của bạn sử dụng card đồ họa Intel và đang gặp sự cố trò chơi, hãy thử cập nhật driver của bạn lên phiên bản mới nhất để giải quyết vấn đề này.

Mong rằng NPH Tencent sẽ làm tốt trong việc phòng chống hack cho những tựa game của mình, để găm thủ có thể trải nghiệm game một cách thoải mái nhất

Viết bình luận