Ring of Elysium: Game sinh tồn do chính Tencent phát triển bất ngờ đổi tên, được Garena phát hành toàn Đông Nam Á

Swordsman 18/02/2018 16:00

Tựa game Ring of Elysium do chính Tencent phát triển thay đổi từ tên nguyên bản là Europa. Sản phẩm này sẽ được Garena phát hành toàn Đông Nam Á.

Nếu như bạn đọc quan tâm hẳn còn nhớ hồi cuối năm 2017 chúng tôi có phản ánh sản phẩm game PUBG do chính Tencent Games sản xuất với tên nguyên bản là Vô Hạn Phép Tắc (Europa). Tựa game hứa hẹn mang tới những trải nghiệm cực mới mẻ về dòng game sinh tồn.

Và nay Europa bất ngờ được đổi tên thành Ring of Elysium (hay gọi tắt là RoE), được chính Garena phát hành khu vực Đông Nam Á dưới sự ủy quyền từ Tencent Games. Một trong những quốc gia đầu tiên trong khu vực Ring of Elysium cập bến chính là Thái Lan.

Ring of Elysium là tựa game PC mang phong cách sinh tồn PUBG hoàn toàn miễn phí được chính đội ngũ phát triển game của Tencent xây dựng. Game sở hữu đồ họa cực kỳ sắc nét bằng công nghệ QuickSliverX. Ring of Elysium có chế độ chơi đơn, đấu solo, Squad hay Duo.

Hiện tại Ring of Elysium đang ra mắt bản Closed Beta tại Thái Lan. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo các diễn đàn dưới đây.

Trang chủ: http://roe.garena.in.th/

Fanpage: https://www.facebook.com/RoEThailand/

 

Viết bình luận