PUBG Mobile Hàn Quốc lần đầu tiên hé lộ thông tin phiên bản mới 0.12.5, thêm động lực LEO RANK cho game thủ Việt

Swordsman 12/05/2019 21:10

Mới đây, lần đầu tiên, PUBG Mobile Hàn Quốc hé lộ thông tin cập nhật phiên bản mới 0.12.5 sắp tới đây.

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, phiên bản mới 0.12.5 chuẩn bị được update, dự kiến trong tháng 5 này. Nhiều thông tin cực kỳ thú vị được hé mở dần dần khiến game thủ càng thêm háo hức và đón đợi. Gần đây, sau rò rỉ từ quốc tế, đến lượt phiên bản Hàn Quốc tiếp tục mang đến cho người chơi những chia sẻ hữu ích, quan trọng liên quan đến sự kiện cập nhật này.

PUBG Mobile Hàn Quốc hé lộ update trong thời gian tới

Tính năng này trước đây được lên kế hoạch đưa vào bản cập nhật PUBG Mobile 0.12.0. Nhưng do một số lỗi kỹ thuật và sự cố của nhà phát triển, nó đã bị trì hoãn. Sắp tới đây, tính năng này sẽ được thêm vào trò chơi cùng với nhiều bản cập nhật khác trong bản cập nhật PUBG Mobile 0.12.5. Royale Pass

Season 7 cũng sẽ chứng kiến ​​sự ra mắt của một vũ khí mới - Skorpian.

Ngoài ra, qua sự giới thiệu của phiên bản Hàn Quốc, chúng ta cũng có thể thấy ở phiên bản mới lần này, trò chơi sẽ thêm phần ngoại trang cho nhân vật. Người chơi được lựa chọn nhiều hơn các tạo hình như thêm kiểu râu, tóc, màu da... Một hiệu ứng cực kỳ đẹp mắt mà chúng tôi tin game thủ Việt nào cũng thích đó là khói sáng từ hai chân của nhân vật khi nhảy xuống đảo sinh tồn. Hiện cũng chưa rõ game thủ làm sao để có hiệu ứng này.

Thêm chọn lựa tạo hình nhân vật

Phiên bản PUBG Mobile Hàn Quốc cũng sẽ có những thay đổi, điều chỉnh nhất định liên quan đến xếp hạng, việc leo rank của game thủ. Nhưng nó là tối ưu chứ không làm khó hơn tính chất chung của rank Hàn. Nhiều tính năng hấp dẫn khác sẽ được hé lộ dần khi phiên bản đến ngày phát hành chính thức.

Đến với trang phục, có tổng cộng 9 bộ trang phục, trong đó bao gồm 1 vật phẩm thần thoại, 4 vật phẩm Huyền thoại, 3 Sử thi và 1 vật phẩm thông thường. Phần chú ý nhất của trò chơi là emote và skin, mà bạn có thể khoe với với những người bạn của bạn.

Sơ lược nội dung sẽ có trong PUBG Mobile 0.12.5 Hàn Quốc

Mọi thông tin chi tiết về phiên bản PUBG Mobile 0.12.5 sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật đến bạn đọc trong tin bài sau, đừng bỏ lỡ nhé.

Trang chủ Hàn Quốc: https://battlegroundsmobile.kr/

Viết bình luận