"PUBG Free" Ring of Elysium sẽ được Garena phát hành tại Việt Nam vào quý 2 năm 2018?

Swordsman 01/04/2018 22:30

Với tiến độ khá nhanh chóng của Ring of Elysium tại Thái Lan đang diễn ra khả năng tựa game này được Garena phát hành tại Việt Nam vào quý 2 năm nay có khả dĩ?

Mới đây phiên bản Ring of Elysium đã tiến hành đợt Closed Beta 2 với thời gian khá ngắn ngủi và nhiều cập nhật, bổ sung thêm. Chi tiết phiên bản cập nhật của giai đoạn Closed Beta 2 Ring of Elysium diễn ra ở Thái Lan bạn đọc có thể tìm hiểu thêm bài viết TẠI ĐÂY.

 

Thông tin tiếp theo chúng tôi vừa cập nhật được ngày 31/03, ban điều hành Garena sẽ tổ chức họp báo giới thiệu Ring of Elysium và phát hành phiên bản chính thức tại xứ Chùa Vàng ngay sau đó. Hiện tại phần "set up" sự kiện đã hoàn tất và chờ ngày công bố. Như vậy có thể thấy thời gian Ring of Elysium thử nghiệm trên đất Thái từ 08/03 đến nay chỉ khoảng hơn 20 ngày game đã được phát hành Open Beta. Và rất có thể sau đó Ring of Elysium sẽ mở tại Indonesia, nơi Closed Beta sau Thái Lan ít hôm.

Liệu rằng với nhịp độ như vậy Ring of Elysium sẽ được Garena mang tới Việt Nam trong thời điểm quý 2 năm nay. Dẫu quý 2 năm 2018 là khoảng thời gian khá mông lung nhưng quãng thời gian tháng 5, 6 việc Ring of Elysium có mặt tại Việt Nam là điều không phải không thể. Tất cả là sự quyết định của Garena và vẫn đề chỉ còn là sớm hay muộn mà thôi.

Ring of Elysium là tựa game PC mang phong cách sinh tồn PUBG hoàn toàn miễn phí được chính đội ngũ phát triển game của Tencent xây dựng. Game sở hữu đồ họa cực kỳ sắc nét bằng công nghệ Quick Sliver X. Ring of Elysium vốn có tên gốc là Vô Hạn Phép Tắc và phiên bản cũ là Europa.

Game Ring of Elysium kế thừa lối chơi sinh tồn như PUBG song được thể hiện bằng không gian, bối cảnh hoàn toàn mới lạ. Đặc biệt người chơi được trải nghiệm nhiều môi trường chiến đấu khác nhau như trên không, mặt đất, dưới nước… Sản phẩm do Garena phát hành vẫn có những chế độ đấu cơ bản như Solo, DUO, Team Battle.

Cập nhật những thông tin mới nhất về Ring of Elysium tại Việt Nam qua Fanpage Chính thức: https://www.facebook.com/roegarenavietnam/

 

Viết bình luận