Những update trong đợt Closed Beta 2 Ring of Elysium tại Thái Lan, không chơi là "phí của giời"

Swordsman 29/03/2018 23:25

MỤC LỤC [Hiện]

Tựa game sinh tồn Ring of Elysium (Garena ROE) đang "làm mưa làm gió" tại thị trường game Đông Nam Á khi chỉ mới ở giai đoạn Closed Beta thôi nhưng đã khiến cộng đồng game thủ "sốt sình sịch". Sắp tới phiên bản Closed Beta sẽ được mở tại Thái Lan là cơ hội để game thủ chạm tay vào siêu phẩm này.

1. Vũ khí mới là súng trường G28 và súng lục Desert Eagle

Hai vũ khí hot nhất phiên bản Closed Beta 2 Ring of Elysium chính là G28 (dòng súng trường) và Desert Eagle (súng lục). Phiên bản được cải tiến sẽ được thể hiện rõ nhất ở hai loại súng này cho phép game thủ cảm nhận được sức mới lạ, hấp dẫn tưởng như chưa một lần chơi qua hai tựa súng của hai dòng quen thuộc.

2. Tạo nhân vật khi thêm lựa chọn

Người chơi Ring of Elysium sẽ có cơ hội thử nghiệm ở 3 loại hình khác nhau của nhân vật. Đội ngũ sản xuất của Garena đã kỳ công thiết kế thêm khuôn mặt cho nhân vật nhập vai hoàn toàn mới so với phiên bản trước đó.

3. Đăng nhập nhận quà theo ngày

Người chơi sẽ được ưu đãi hơn với cơ chế thưởng quà khi đăng nhập hàng ngày trong Ring of Elysium. Chỉ cần log in vào game mỗi ngày game thủ sẽ có được những phần quà từ hệ thống gồm áo, quần và vật phẩm ngẫu nhiên trong hộp bí ẩn.

4. Một số cập nhật khác

Ngoài ra Ring of Elysium ở đợt Closed Beta mới này cũng có thêm những ưu hóa hệ thống như giao diện mới, thêm thông tin phần cuối trận, cải thiện tính năng thêm bạn bè...

Ring of Elysium sẽ mở không giới hạn người chơi trong đợt Closed Beta mới này. Dù mở tại Thái Lan song game thủ các nước Đông Nam Á khác vẫn có thể tham gia thoải mái. Thời gian cụ thể khai mở cho đến nay Garena chưa tiết lộ chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật đến bạn đọc.

Tải game Garena ROE: tại đây

Viết bình luận