Nhiều pha chết "ngu người", streamer Dr DisRespect gọi những nhà phát triển PUBG nghĩ ra Red Zone là... "óc heo"

Swordsman 02/05/2019 02:50

Rất bực mình trong những pha bị "bom đè" trong Red Zone, streamer Dr DisRespect lớn tiếng mắng thẳng mặt nhà làm game PUBG nghĩ ra tính năng này là "braindead" (những kẻ chết não).

Herschel "Guy" Beahm IV (sinh năm 1982), thường được biết đến với tên gọi  Dr DisRespect. Anh là một hot streamer Twitch người Mỹ. Beahm thu hút được hơn 3,3 triệu người theo dõi trên nền tảng này và nổi tiếng nhất khi chơi các trò chơi battle royale như H1Z1, PUBG, Fortnite, Black Ops IIII Blackout và Apex Legends.

Dr DisRespect - streamer hàng đầu thế giới với những tựa game thịnh hành hiện nay

Red Zone là vùng nguy hiểm trong game PUBG. Ở đó, máy bay liên tục thả bom. Đây là một cách để làm giảm số lượng người chơi cũng là làm sinh động hóa cho game. Những ai trong vùng màu đỏ này không may "dính" bom thì coi như xấu số, được cho là "ăn ở không tốt". Tính năng này thực sự cũng gây nên không ít ức chế cho nhiều người, những nạn nhân bị chết một cách lãng xẹt. Ngay cả những streamer cũng phẫn nộ về điều này.

"The Doc" (tên gọi thân thiết của Dr DisRespect) đã từng chỉ trích khu vực Red Zone trong PUBG gây ức chế lớn nhất cho người chơi. Anh ta không hiểu sao một trò chơi hay như vậy lại có tính năng "ngu người" đến thế. Dẫu biết tỉ lệ chết vì Red Zone không cao và không khó để thoát ra nhưng những trường hợp bất khả kháng thì nó lại làm cho người ta bực tức, cáu giận.

Chết "sấp mặt" vì Red Zone, streamer lớn tiếng mắng PUBG trên Twitch

Red Zone PUBG không chỉ nổ gây ra chết người mà nó còn sẽ gây ra nhưng tiếng nổ rất là lớn và có thể át mọi âm thanh khác ví dụ như tiếng súng, tiếng di chuyển. Rất nhiều game thủ tinh ranh đã lợi dụng những âm thanh làm mất sự tập trung của các game thủ khác mà thừa cơ hôị bắn tỉa, áp sát, công nhà hạ gục đối phương.

Nhưng thật sự Red Zone nó cũng có mặt tích cực, bởi những kẻ núp lùm khi thấy xuất hiện vòng này thì chắc hẳn hắn không dám ngồi chờ đến khi bạn đi qua đâu. Và thêm một yếu tố hồi hộp mang lại cho người chơi bởi khi bạn lái xe hay đi bộ qua vùng này giống như bạn đang đặt cược tính mạng của mình cho cái vòng Red Zone vậy.

Viết bình luận