NetEase Games chính thức công bố hợp tác toàn diện với Blizzard, phát triển "bộ tứ bom tấn" của hãng này trong năm 2019

Swordsman 03/12/2018 09:20

Một bản công bố hợp tác sâu sắc hơn với Blizzard được hãng NetEase chia sẻ. Năm 2019, hai bên sẽ đẩy mạnh hợp tác, trọng tâm là mảng eSports.

Blizzard đang sở hữu "bộ tứ bom tấn" bao gồm Hearthstone, StarCraft 2, Warcraft 3 và Heroes of the Storm. Đây cũng chính là sản phẩm sẽ được NetEase tập trung đầu tư phát triển trong tương lai - một nội dung quan trọng trong biên bản hợp tác giữa hai bên. 

Warcraft 3 được phát hành trở lại vào tháng 7 năm 2002 và là một trong những tựa game của Blizzard được yêu thích nhất bởi cộng đồng game thủ quốc tế. Trò chơi làm lại (remake) như Warcraft 3: Reforged được thiết lập toàn diện để phát hành vào năm 2019 bao gồm tất cả các mở rộng cho trò chơi.

Trong khi đó World of Warcraft là một trong những tựa game mang tính đột phá đầu tiên khi ra mắt vào năm 2004 và liên tục duy trì sự hấp dẫn cho đến ngày hôm nay. Bạn có biết rằng sản phầm này sẽ được NetEase đầu tư để nâng tầm hơn nữa với tư cách game chuẩn eSports năm 2018 và 2019.

Trong năm 2014, Blizzard phát hành siêu phẩm Hearthstone: Heroes of Warcraft (gọi tắt là Hearthstone). Đây là trò chơi gần hơn bao giờ hết với WoW và vũ trụ Warcraft khi nhiều bản mở rộng được phát hành. NetEase sẽ tiếp tục cũng sẽ tham gia vào quá trình đầu tư cho Hearthstone. Năm vừa qua, thế giới đã chứng kiến nhiều "cao thủ" chiến thắng trong đấu trường game và sở hữu ngôi vương eSports.

Năm 2019 được đánh giá là dấu mốc ghi đậm nét hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa NetEase và Blizzard trong lĩnh vực thể thao điện tử. Và thời gian tới chúng ta sẽ còn được chứng kiến nhiều thành tựu hơn nữa từ hai hãng game này.

Viết bình luận