Lộ thời gian phát hành chính thức GTA 6 trên PS5 và Xbox Scarlett

Swordsman 18/07/2019 09:05

Siêu phẩm nhập vai GTA 6 hé lộ thông tin ngày phát hành chính thức vào năm 2020.

Trò chơi được mong đợi nhất của Rockstar có thể vẫn còn một thời gian nữa. Dưới đây là tất cả mọi thứ bạn cần biết về mục tiếp theo trong nhượng quyền thương mại GTA.

Theo nhà phân tích thị trường Alex Giaimo, phần tiếp theo của loạt game đình đám Rockstar dự kiến ​​sẽ đến sau năm 2022 cho các hệ máy console thế hệ tiếp theo, bao gồm PS5 và Xbox Scarlett.

Grand Theft Auto 5 là cái tên lớn nhất trong lịch sử giải trí, không chỉ trong chơi game mà cả trong điện ảnh, âm nhạc, TV. Mặc dù Rockstar chưa thông báo khi nào chúng ta được chơi, nhưng người hâm mộ đang theo dõi để biết thêm thông tin về tựa game này. 

Điều đó có vẻ như chúng ta có thể chờ đợi khá lâu trước khi chúng ta nghe bất cứ điều gì thêm về trò chơi từ các nhà phát triển tại Rockstar Games - và thậm chí lâu hơn cho đến khi chúng ta thấy bản phát hành của nó.

Tuần này, nhờ nhà phân tích Alex Giaimo của Jefferies, chúng tôi đã nghe nói rằng trò chơi có thể tiến xa hơn chúng ta nghĩ trước đây. 

Trò chơi Red Dead Redemption 2 mới nhất của Rockstar đã mất hơn 8 năm để ra mắt sau khi đến tựa game trước, trong khi GTA V ban đầu được phát hành sáu năm trước và vẫn được hỗ trợ với GTA Online. Ngược lại, PS5 và Xbox Scarlett sẽ chỉ tiếp cận thị trường vào cuối năm 2020.

Nhận xét của Alex Giaimo đi ngược lại với tuyên bố của Strauss Zelnick, CEO của Take-Two Interactive - chủ sở hữu của Rockstar Games. Theo ông, GTA 6 có thể được phát hành "sớm hơn người chơi mong đợi" như là một phần của kế hoạch giảm khoảng cách giữa các trò chơi của công ty, nhưng điều này cũng có nghĩa là giảm nội dung có thể chơi được.

Viết bình luận