Làm cách nào để giảm giật khi bắn AKM trong PUBG Mobile?

Taskmaster 07/06/2020 08:03

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bạn đã chơi bất kỳ  game bắn súng dựa trên đời thực nào thì AK có thể sẽ là vũ khí có mặt trên tất cả các tựa game đó và PUBG Mobile không phải là một ngoại lệ. Phiên bản AK của nó được gọi là AKM (Avtomat Kalashnikova Modernizirovanny, lit. Modernized Kalashnikov Automatic Rifle) - một cải tiến của AK 47 gốc. Mặc dù nghe có  vẻ  khác  so với  những gì bạn mong đợi, AKM khá giống với AK 47 trong các game khác - sát thương điên cuồng với độ giật cao.  


Tuy nhiên, phải mất rất nhiều luyện tập để kiểm soát độ giật của AKM, tuy nhiên, với nỗ lực lớn sẽ mang lại kết quả tuyệt vời - AKM có thể đánh bại bất kỳ AR nào khác trong trận chiến 1 vs 1 nếu bạn cố gắng bắn trúng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tập trung vào các đặc điểm của súng, thiết lập phụ kiện đính kèm và phương pháp kiểm soát độ giật.  

1 - Đặc điểm của AKM 


Nhìn chung, AKM có tốc độ bắn chậm nhất, tầm bắn ngắn nhất và độ ổn định thấp nhất là nhược điểm của sát thương cao. Mặc dù bạn có thể phải sử dụng súng ở chế độ tự động hoàn toàn trong tầm ngắn, nhưng tốt nhất là chuyển sang bắn một lần trong các trận đánh tầm trung. Ở chế độ đơn, khẩu súng này gần như là một khẩu súng bắn tỉa tạm thời, vì súng có lực sát thương cao nhất trong tất cả các loại AR - bạn có thể tiêu diệt đối thủ bằng mũ bảo hiểm cấp 3 sau 2 phát đạn. 

2 - Phụ kiện đính kèm nào để trang bị trên AKM 

Đối với AKM, một bộ bù và phạm vi khá là bắt buộc, vì dù sao bạn cũng có thể sử dụng nó trong bắn tỉa tầm trung / dài. Bộ bù sẽ giảm độ giật một chút để bạn có thể chiến đấu trong khoảng cách gần. 

3 - Cách kiểm soát độ giật của AKM 

Bạn có thể điều khiển quỹ đạo của AKM bằng phương pháp kéo xuống - kéo nhẹ ngón tay tự do xuống trong khi bắn. Điều này sẽ loại bỏ hiệu quả độ giật dọc của vũ khí. 

Đặt cài đặt độ nhạy phù hợp và lắp ống ngắm- 4x và 6x cho phạm vi trung bình / dài và Red Dot cho các trận đánh ở cự ly gần. Cài đặt độ nhạy cho AKM: Không có Phạm vi: 80%, Red Dot / Holo / Aim Assistant / 2x: 60%, 3x: 36%, 4x: 20%, 6x: 18%, 8x: 8%. 


Để cập nhật tin tức mới nhất về PUBG Mobile cũng như nhiều mẹo và thủ thuật dành cho game thủ, hãy truy cập Game8.VN mỗi ngày nhé.

Viết bình luận