Hướng dẫn chi tiết cách tải và chơi Ring of Elysium vừa ra mắt, công đoạn fake IP cực kỳ quan trọng

Swordsman 23/01/2019 08:45

Phiên bản chính thức Ring of Elysium đã ra mắt game thủ tại Thái Lan. Làm thế nào để chơi được sản phẩm này, theo dõi hướng dẫn dưới đây nhé.

Như chúng tôi đã thông tin, tựa game Ring of Elysium là một trò chơi sinh tồn được mong đợi khá lâu khi người chơi rất cần một sự tươi mới sau khoảng thời gian gắn bó với PUBG, Fortnite. Thật may mắn, game do Garena phát hành lại được hồi sinh ở nhiều khu vực.

Đây là một sản phẩm được sản xuất bởi Tencent sau được Garena đảm trách việc phát hành. Trò chơi Ring of Elysium đã có bản thử nghiệm ở khu vực Đông Nam Á, châu Á nhưng mới chỉ ở một số quốc gia, sau một thời gian tạm dừng và trở lại. Bạn có thể trải nghiệm phiên bản test này tại các quốc gia như Thái Lan, Indonesia, Hồng Kông trước đây.

Ring of Elysium là tựa game PC mang phong cách sinh tồn PUBG hoàn toàn miễn phí được chính đội ngũ phát triển game của Tencent xây dựng. Game sở hữu đồ họa cực kỳ sắc nét bằng công nghệ Quick Sliver X. Trò chơi vốn có tên gốc là Vô Hạn Phép Tắc và phiên bản cũ là Europa.

Vào lúc 11h, ngày 22/1, tựa game đã chính thức mở bản Open Beta tại Thái Lan, Đài Loan, phát hành trên nền tảng Launcher. Bạn có thể chuyển đổi IP sang Thái Lan để tải trò chơi. Như vậy, ban quản trị game vẫn chưa mở IP sau khi đã chặn tại Việt Nam.

Để cài đặt và chơi game Ring of Elysium thuận lợi nhất, bạn có thể theo dõi hướng dẫn cách thực hiện ở video dưới đây. Công đoạn ban đầu chuyển đổi IP khá quan trọng nên bạn cần chăm chú theo dõi. Chúc bạn thành công.

Hướng dẫn tải và chơi game Ring of Elysium trên PC. Theo: Review Game

Viết bình luận