Hướng dẫn cách đánh cắp hoặc phá hủy xe tăng trong Call of Duty Mobile

Taskmaster 17/06/2020 16:10

MỤC LỤC [Hiện]

Bất kể những ý kiến ​​đó là gì, một điều chúng ta có thể đồng ý chung là xe tăng cực kỳ khó đánh bại trong trò chơi và gây căng thẳng cho những người chơi đã hết thời. Dưới đây là những cách để phá hủy xe tăng hoặc mang nó cho chính mình.

FHJ-18

Nếu bạn định chơi cùng một đội, mọi người nên trang bị FHJ. Nói theo thống kê, bạn sẽ chỉ sử dụng một khẩu súng cho toàn bộ trận đấu và khe thứ hai khá mở để lấy bất cứ thứ gì. Ngoại trừ các tay súng bắn tỉa, mọi người nên có một FHJ. Bằng cách này, ngay cả khi hai đồng đội đã chết, ít nhất một người sẽ được trang bị bệ phóng.


Bạn có thể lấy FHJ từ các thùng thuốc nổ (màu đỏ) cũng như các drops. Trò chơi có rất nhiều drops, vì vậy khi drops đầu tiên xuất hiện, hãy lao thẳng vào nó. Lấy số lượng cơ bản của loot và đi trực thăng đến điểm rơi gần nhất. Lớp cơ khí là tốt nhất cho điều này nếu bạn muốn nhanh chóng có được một chiếc chopper, vì bạn có thể thấy các phương tiện lên đến 80 mét.

FHJ thực hiện bốn phát bắn chính xác để phá hủy hoàn toàn xe tăng. Nếu một trong những người chơi được gắn trên đầu, ba phát có thể hạ người chơi đó. Nếu một người chơi bị hạ gục, những người khác chắc chắn sẽ hoảng loạn và rời khỏi xe tăng. Điều này cung cấp cho bạn một chỉ số để bắn những người chơi khác và sau đó phá hủy xe tăng để không ai có thể lấy nó.

Hoặc nếu bạn biết vị trí chính xác của những kẻ thù khác, bạn có thể lên xe tăng và bắn vào chúng và giành chiến thắng trong trận đấu.

Nova Gas

Một cách khác được đánh giá thấp và không phổ biến để lấy xe tăng từ đối thủ của bạn là spam Nova Gas trên tất cả chúng. Điều này là tốt nhất nếu bạn không muốn mang theo FHJ. Ngay cả khi bể chứa đầy, 3-4 khí nova có thể quét sạch cả một đội. Miễn là bạn có đủ để tạo thành một đám mây lớn và ẩn mình khỏi đối thủ, bạn sẽ bất khả chiến bại - bởi vì ngay cả khi họ rời khỏi bể, họ cũng sẽ tiếp xúc nhiều hơn với khí và cuối cùng sẽ chết.


Bạn có thể khéo hơn bằng cách ném lựu đạn khói với khí nova để nhầm lẫn chúng hoàn toàn. Tất nhiên, những lời khuyên này là tài nguyên nhất nếu bạn là một trong hai đội cuối cùng hoặc bạn có một đồng đội để theo dõi và giúp bạn spam.

Viết bình luận