Hướng dẫn cách chơi hệ phái Võ Sư Blade and Soul: Dương danh công phu võ học

Gió 09/07/2017 11:00

(Game8) - Võ sư được đánh giá là hệ phái khó nhất trong các hệ phái của Blade and Soul. Võ sư sử dụng vũ khí là Bao Tay và có ba tộc có thể tu luyện hệ phái này Nhân, Long và Thiên Võ sư sử dụng quyền cước, các thế võ trong giao đấu cận chiến.

Võ Sư sử dụng quyền cước để đánh bại đối thủ, nhưng sức mạnh thật sự của hệ phái này nằm ở việc nắm bắt thời điểm xuất chiêu. Lấy “dĩ nhu chế cương” làm tâm pháp, Võ Sư có thể bắt được đòn tấn công của đối phương, chuyển hướng đòn đánh và phản công trong nháy mắt. Bạn đọc có thể xem giới thiệu chi tiết về hệ phái Võ Sư ở video dưới đây.

Võ Sư: Dương danh công phu võ học

Tổng quan về nhân vật

Võ Sư (Kung Fu Master/KFM) sử dụng quyền cước để tấn công đối thủ và là một tanker không thể thiếu trong tổ đội. Thế mạnh của võ sư ở kĩ năng Phản đòn và Né Tránh các đòn tấn công của đối phương. Trong hỗn chiến, một Võ sư dày dạn kinh nghiệm có thể gần như bất tử. Tuy nhiên, Võ sưu là hệ phái thiên về phản xạ và cách xử lí để chiến đấu.

  • Độ khó: 4.5/5
  • Tộc khả dụng: Long, Thiên, Nhân
  • Nguyên tố: Gió/Lửa

 

Giới thiệu chung 

Võ sư được đánh giá là hệ phái khó nhất trong các hệ phái của Blade and Soul. Võ sư sử dụng vũ khí là Bao Tay và có ba tộc có thể tu luyện hệ phái này Nhân, Long và Thiên Võ sư sử dụng quyền cước, các thế võ trong giao đấu cận chiến. Một hệ phái thiên về phản xạ xử lí để chiến đấu, thế mạnh của võ sư ở kĩ năng Phản đòn và Né Tránh các đòn tấn công của đối phương. Trong hỗn chiến, một Võ sư dày dạn kinh nghiệm có thể gần như bất tử. 

Trong tổ đội hoặc nhóm, Võ sư luôn là người đi đầu và là người đỡ đòn cho mọi người. Sát thương gây ra trên mức trung bình nhưng bù lại các kĩ năng bổ trợ tăng cường cho tổ đội của Võ sư là vô cùng cần thiết trong mỗi trận đánh. Võ sư sử dụng 2 nguyên tố Lửa và Gió tương ứng với hai phong cách chiến đấu tuyệt vời. Mạnh mẽ như ngọn Lửa và uyển chuyển như cơn Gió. Điểm yếu của Võ sư cũng chính là điểm mạnh của hệ phái này. Nếu không sử dụng kĩ năng hợp lí sẽ khiến Võ sư trở nên cực kì yếu đuối trong chiến trận. Để trở thành một cao thủ bạn cần một cái đầu lạnh và một trái tim nhiệt huyết dành cho hệ phái này.

Vai trò

Võ sư vừa là người đỡ đòn vừa hỗ trợ tăng cường sát thương cho cả đội. Sát thương gây ra trên mức trung bình nhưng bù lại các kĩ năng bổ trợ tăng cường cho tổ đội của Võ sư là vô cùng cần thiết trong mỗi trận đánh. Đó là lí do vì sao Võ sư là một người đỡ đòn luôn được ưu tiên trong tổ đội. Tiếp theo chúng tôi sẽ nhắc tới ưu và nhược điểm về hệ phái Võ Sư này để phần nào giúp được người chơi biết được và hiểu thêm về cách chơi hệ phái Võ Sư.

Ưu điểm

  • Võ sư là một trong những người đỡ đòn, luôn là người đi đầu trong các trận chiến nhưng lại là người sống sót cuối cùng vì bộ kĩ năng sống còn tuyệt vời của hệ phái này.
  • Nếu Kiếm sư là một người đỡ đòn giúp cho đồng đội an toàn thì Võ sư lại ngược lại. Bộ kĩ năng hỗ trợ sát thương tổng lực cho tổ đội khiến cho Võ sư luôn có vị trí cố định trong tổ đội đi hoạt động.
  • Khả năng gây sát thương trong đội của Võ sư là cực kì lớn nếu biết kết hợp nhuần nhuyễn các kĩ năng.
  • Nhiều chiêu thức khống chế

Nhược điểm

  • Võ sư rất khó chơi và rất khó để trở thành cao thủ.
  • Trong PvE bộ kĩ năng của Võ sư hỗ trợ sát thương cho đồng đội rất nhiều nhưng lại khiến Võ sư mất đi linh hoạt của chính mình. Võ sư trong PvE rất chậm chạp.
  • Võ sư không có kĩ năng bảo vệ team như Kiếm sư cho nên bạn cần có kĩ năng cao để ứng phó giúp đồng đội trong các trận chiến.

Một số chiêu thức của võ sư

Đặc trưng võ công Võ Sư

Viết bình luận