Honkai Impact 4 đã được đăng ký nhãn hiệu bởi miHoYo

Taskmaster 18/06/2020 17:05

MỤC LỤC [Hiện]

Nhà phát triển có trụ sở tại Trung Quốc: miHoYo, dường như đã đăng ký nhãn hiệu Honkai Impact 4, thông tin này được phát hiện bởi người dùng Twitter Daniel Ahmad . miHoYo hiện cũng đang phát triển Genshin Impact, phiên bản beta cuối cùng sẽ ra mắt vào tháng 7 năm 2020.


Bản thân Honkai Impact 3rd cũng là phần tiếp theo trong loạt game Honkai. Trò chơi ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 14 tháng 10 năm 2016, vì vậy nó đã ra mắt được bốn năm rồi, đây là một khoảng thời gian khá dài cho một tựa game dựa trên thiết bị di động. Honkai Gakuen  tiền thân thứ 3, ra mắt năm 2014, khiến nó có khoảng cách 2 năm giữa nó và tựa game sau này. Bốn năm có vẻ như là một ước tính công bằng để bắt đầu làm việc với một tiêu đề tiếp theo.

Có thể đáng suy nghĩ rằng họ có thể muốn phát hành trên nhiều nền tảng - có thể đồng thời - như họ đang làm với Genshin Impact . Honkai Impact 3rd hiện có máy khách PC, trong khi  Genshin sẽ hướng tới các máy chơi game gia đình trong Playstation 4 và Nintendo Switch.

Người chơi có thể muốn để mắt đến cuối năm nay khi kỷ niệm lần thứ tư của  Honkai Impact được tổ chức cho lần ra mắt đầu tiên tại Trung Quốc để xem thông báo nào đang chờ máy chủ trong nước và để xem liệu Honkai Impact 4 có được đăng ký hay không .

Viết bình luận