Garena Ring of Elysium bất ngờ tung bản update Tết Kỷ Hợi, nhiều nội dung cực kỳ hấp dẫn

Swordsman 03/02/2019 18:30

MỤC LỤC [Hiện]

Theo đó, game của Garena được cập nhật vào ngày 1 tháng 2 năm 2019. Nhiều hoạt động và nội dung trò chơi mới sẽ được phát hành. Việc bảo trì sẽ không ảnh hưởng đến trò chơi. Nhưng để duy trì trải nghiệm game thủ vui lòng khởi động lại trò chơi và cài đặt các bản cập nhật trước ngày 2 tháng 2 để tham gia.

1. Thêm phụ kiện mới

Hệ thống phụ kiện là một hệ thống mới được giới thiệu sau khi cập nhật. Sau khi nhận được phụ kiện, bạn có thể được sử dụng. Nó sẽ được nhìn thấy trên ba lô trong trò chơi. Trong phần phụ kiện của giao diện sảnh trung tâm, game thủ Ring of Elysium có thể xem trước tất cả các phụ kiện, đồng thời bạn có thể sử dụng EP để mua. 

2. Nhiều xe mới

Sự xuất hiện của nhiều mẫu xe trong giao diện trung tâm sảnh, bạn có thể xem trước sự xuất hiện của tất cả các phương tiện, đồng thời bạn có thể sử dụng EP để mua. Ngoài ra, game thủ có thể sử dụng chương trình rút thăm miễn phí "Đêm giao thừa", "Túi may mắn" để có được chiếc xe mình thích.

3. Sự kiện năm mới Kỷ Hợi

a. Thời gian hoạt động

Ngày 2 tháng 2 năm 2019 đến ngày 1 tháng 3 năm 2019 

b. Mô tả hoạt động

Sự kiện này kéo dài trong bốn tuần. Trong tuần, người chơi có thể thực hiện năm lần rút thăm may mắn và phần thưởng đã được rút ra sẽ không được rút lại.

Thẻ kinh nghiệm nhân vật trong nhóm giải thưởng chỉ dành cho những người sống sót, trong khi ngoại hình nhân vật phiêu lưu theo phong cách quân đội chỉ dành cho những người vượt qua.

c. Phần thưởng

100 điểm EP

4. Nhân vật mới

Ghost, Captain, Sylvia và Bradley là 4 nhân vật mới sẽ xuất hiện trong Ring of Elysium này. Tạo hình cực hầm hố của những nhân vật mang đến sự kích thích không hề nhẹ để game thủ có thể sở hữu.

Viết bình luận