Game "triệu đô" Tiếu Ngạo Giang Hồ PC ra mắt bản Closed beta

VGA 21/12/2019 10:16

MỤC LỤC [Hiện]

Suốt hơn 1 tháng qua, cộng đồng game PC Việt Nam trở nên xôn xao trước thông tin Tiếu Ngạo Giang Hồ PC sẽ mở cửa trở lại. Nhiều người tỏ ra nghi ngờ tính xác thức của thông tin này bởi sau khi VGG đóng cửa, có nhiều NPH đã hứa hẹn mang game trở lại nhưng đều không thực hiện được.

Tuy nhiên, lần này người chơi không còn phải thất vọng bởi ngay trong ngày hôm nay, 20/12/2019, Tiếu Ngạo Giang Hồ PC đã chính thức ra mắt Closed Beta tại Việt Nam dưới diện mạo mới: Tiếu Ngạo Đại Lục. Được biết, đơn vị đã mang Tiếu Ngạo Giang Hồ PC trở lại lần này là NPH Changwan, một cái tên khá nổi tiếng và uy tín trong cộng đồng người yêu mến game của Perfect World tại thị trường Việt.

Dạo một vòng trang Fanpage của game, có thể thấy ngay được không khí rộn ràng và sôi nổi của cộng đồng game thủ trong ngày đầu Closed Beta khi liên tục có những comment tìm đồng đội và chia sẻ trải nghiệm game. Đặc biệt, người chơi từ khắp nơi đang rủ nhau lập team tham gia giải đấu PK với giải thưởng lên tới 60 triệu đồng sẽ được NPH tổ chức ngay trong tháng này.

trailer mãn nhãn của game

Sẽ còn quá sớm để khẳng định bất cứ điều gì về Tiếu Ngạo Đại Lục, tuy nhiên, với những gì đang diễn ra, cộng đồng game Việt hoàn toàn có quyền hi vọng về một server Tiếu Ngạo Giang Hồ PC của riêng người Việt với phong cách chuyên nghiệp và lượng người chơi đông đảo nhất từ trước tới nay. Hãy cùng chờ xem NPH Changwan sẽ mang tới cho người yêu mến tựa game huyền thoại này những bất ngờ gì nhé!

Trang chủ: http://tieungaodailuc.com/

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/tngh3d

Group thảo luận: https://www.facebook.com/groups/tieungaogiangho3d

Viết bình luận