Tiếu Ngạo Giang Hồ PC tổ chức họp báo công bố lộ trình ra mắt

HNAQ 05/08/2020 15:50

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày 23 tháng 8 vừa qua, NPH Dzogame đã tổ chức buổi họp báo công bố lộ trình phát hành của tựa game “Tiếu Ngạo Giang Hồ” phiên bản PC tại Việt Nam với sự tham gia của phóng viên các trang tin tức game và những game thủ kì cựu quan tâm tới sản phẩm này. Tiếu Ngạo Giang Hồ là tựa game online 3D được phát triển bởi Perfect World với lần đầu phát hành vào năm 2013. Game giờ đây vẫn đang được đầu tư và phát triển, tính đến hiện tại game đã cập đến 15 phiên bản, lần gần nhất là cuối tháng 7 vừa qua với sự ra mắt của môn phái thứ 13 là Đông Hoa(chính là phái Hoa Sơn Kiếm).

Ở thị trường Việt Nam, NPH Dzogame đã được Perfect World cấp quyền phát hành độc quyền sản phẩm Tiếu Ngạo Giang Hồ phiên bản PC. Điều đó đồng nghĩa với những phiên bản Tiếu Ngạo Giang Hồ khác đang có mặt ở Việt nam là không có bản quyền từ nhà sản xuất, là server lậu. Theo NPH Dzogame cho biết Tiếu Ngạo Giang Hồ sẽ ra mắt ngay trong tháng 9 năm nay. Thời điểm ra mắt, game sẽ có 11 lớp nhân vật bao gồm: Nga My, Đường Môn, Tiêu Dao, Ngũ Độc, Nhật Nguyệt, Hành Sơn, Hằng Sơn, Hoa Sơn, Thiếu Lâm, Võ Đang, Độc Cô. Về server thì sẽ mở 2 máy chủ và tính năng liên máy chủ. Đây cũng chính là tính tăng hấp dẫn nhất của game vì có rất nhiều hoạt động liên quan tới liên server.

NPH Dzogame khẳng định rằng game Tiếu Ngạo Giang Hồ phiên bản PC sẽ giúp cho game thủ đã từng chơi trước đây và những game thủ mới đều cảm thấy phiên bản ra mắt tại Việt Nam có lối chơi không quá cũ nhưng cũng không quá thay đổi nhiều cho những người chơi mới để họ có thể tiếp cận tốt hơn. Ngoài ra, NPH Dzogame cũng kiên quyết dùng những thủ tục pháp lý để tranh chấp với những server lậu, không chính thức tại Việt Nam chứ không dùng hình thức chèo kéo người chơi để tỏ ra tôn trọng người chơi hết mức có thể.

Viết bình luận