Tiếu Ngạo Giang Hồ Origin - Tựa game huyền thoại trở lại với game thủ Việt Nam

TungTQ 06/09/2023 09:12

MỤC LỤC [Hiện]

Nhân danh người từng gắn bó với Tiếu Ngạo Giang Hồ từ những ngày đầu về Việt Nam và mang trong tim sự yêu mến chân thành với vùng trời này… Bổn Môn xin được phép ra mắt tựa game Tiếu Ngạo Giang Hồ Origin, hy vọng nhận được sự ủng hộ từ chư vị anh hùng cùng chung niềm đam mê!

Trang chủ: https://tieungaoorigin.com

Có thể nói, đây là giấc mộng ấp ủ bấy lâu nay không chỉ của riêng Bổn Môn mà của cả đội ngũ điều hành, hay nói đúng hơn là những con người “dành cả thanh xuân” để tìm về kí ức một thời trong Tiếu Ngạo Giang Hồ. Chúng tôi biết, đâu đó vẫn có những chàng trai cô gái giống như chúng tôi, vẫn mong chờ, vẫn khao khát được trải nghiệm cảm giác ngày xưa ấy.

Với mỗi chúng ta, có lẽ đã qua rồi cái thời tuổi trẻ cuồng nhiệt, xốc nổi đêm ngày cùng game bởi rất nhiều lý do mà chỉ có thời gian mới trả lời được… Thế nhưng chắc chắn đâu đó trong sâu thẳm tâm hồn, vẫn còn 1 ngọn lửa rực rỡ luôn chực chờ bùng cháy để tiếp nối những mộng tưởng chưa thành… Có đúng không?

Hãy để Tiếu Ngạo Giang Hồ Origin mạn phép được đồng hành cùng các vị thực hiện những điều đó. Dù là ở tuổi 15, 25, 35 thậm chí là 45, 55,… hãy cứ dại khờ, hãy cứ hết mình vì có câu nói: “Game tuy ảo nhưng tất cả hỉ nộ ái ố đều rất chân thật”.

Chư vị bằng hữu, hảo hữu, lão hữu, thậm chí những bất hữu từng không đội trời chung,… có dám cùng Hồi Ức Tiếu Ngạo Giang Hồ 2013 viết tiếp câu chuyện còn đang dang dở của chính mình? Nếu dám, đừng chần chờ mà hãy chuẩn bị “quy lai” ngay, cánh cổng giang hồ đang rộng mở đón chờ!

Game sẽ chính thức Open Beta vào 09:09 ngày 09/09/2023, hãy theo dõi thông tin trên fanpage chính thức của Tiếu Ngạo Giang Hồ Origin để biết rõ chi tiết và ko bỏ lỡ cơ hội tham gia event nhận nhiều code hấp dẫn nhé quý bằng hữu.

Viết bình luận