Game thủ PUBG "hí hửng" chuẩn bị chạy bo với XE BỌC THÉP hạng nặng, bom đạn không thể phá hủy

Swordsman 20/06/2019 21:40

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi hé lộ kế hoạch hoàn thiện cũng như tu sửa bản đồ Erangel, mới đây, nhà phát hành này tiếp tục để lại ấn tượng sâu đậm khi cho ra mắt một loại phương tiện chạy bo mới, thứ được game thủ gọi là "quái vật trong làng xe" - BRDM-2.

Có thể nói so với những phương tiện di chuyển đã xuất hiện trước đây trên Pubg thì chắc chắn BRDM-2 là một con quái vật đúng nghĩa với lượng HP nhiều gấp đôi so với chiếc UAZ trong khi những chiếc bánh xe khổng lồ của nó thì bọc thép theo đúng nghĩa, hoàn toàn không thể bị bắn thủng.

BRDM - 2 có thể chở tối đa 4 người như các loại xe thông thường khác, tuy nhiên, điểm đặc biệt của nó lại nằm ở sự trâu bò cũng như mang tính cơ động cao khác hẳn vẻ ngoài lù đù của mình. Đây cũng là chiếc xe độc nhất trong PUBG có khả năng di chuyển cả trên cạn cũng như lội nước, với tốc độ tối đa khi di chuyển trên hai địa hình lần lượt là 102km/h và 22km/h.

Chưa kể, đúng với thương hiệu xe bọc thép của mình, lớp giáp dày của BRDM-2 có thể giúp người chơi chống chịu được sát thương từ lựu đạn nổ cũng như Redzone. Vậy là anh em game thủ PUBG giờ đây lại có thêm một phương tiện chống lại trò đánh bom tự sát cũng như các vòng đỏ nhân phẩm rồi.

Sự xuất hiện của BRDM-2 rõ ràng sẽ khiến cho các chiến thuật sinh tồn trong game trở nên đa dạng hơn. Với khả năng chống chịu tốt, lớp giáp dày bảo vệ người chơi khỏi các cuộc tấn công bên ngoài, độ cơ động cao, việc di chuyển ngoài rìa bo cho đến phút cuối rõ ràng sẽ là một lựa chọn khá hợp lí nếu team sở hữu ông vua của các loại phương tiện PUBG này.


Với loại hình phương tiện di chuyển mới  này, game thủ PUBG có thể không phải ngần ngại trước những đợt tấn công của kẻ thù, của redzone hay trước mọi công phá đến từ nơi khác. 


Viết bình luận