Fortnite sẽ kết hợp với Borderlands để mang một thế giới mới vào game

BTT 31/08/2019 17:00

MỤC LỤC [Hiện]

Patch 10.20 sẽ mang đến rất nhiều skin và challenge mang chủ đề Borderlands trong Fortnite. Nếu là một fan cứng của Borderlands, bạn thậm chí có thể mua Claptrap cho riêng mình.

Giống với những Rift Zone khác, Pandora có những đặc tính riêng. Khi đang chiến đấu trong khu vực mới, bạn sẽ có được một chiếc khiên tự hồi sau mỗi bốn giây. Đáng tiếc là không có súng hay thú của Borderlands xuất hiện trong game. Pandora sẽ góp mặt trong Fotnite cho đến 10 tháng 9.

Ở chế độ Creative, bạn có thể sử dụng bộ công trình Pandora để tạo khu vực Borderlands của riêng mình. Bộ công trình này cũng sẽ có map riêng biệt đi kèm.

Ngoài Khu vực Rift Pandora, Epic cũng đã tung ra gói thử thách Chào mừng đến Pandora, được cung cấp miễn phí. Hoàn thành nó sẽ net cho bạn các mỹ phẩm bạn nhìn thấy trong hình trên. Ngoài ra còn có các prefab mới theo chủ đề Pandora có sẵn trong chế độ Sáng tạo, vì vậy bạn có thể tạo một số Biên giớithiết kế hấp dẫn.

Patch cũng thêm item mới, chiếc khiên bong bóng cho phép bạn núp bên dưới, và tiếp tục điều chỉnh robot. Tuần trước, B.R.U.T.E. đã bị giảm sức mạnh đôi chút, và trong bản cập nhật lần này biểu tượng của robot vẫn sẽ hiện trên map sau khi có người chơi vào điều khiển nó. Điều đó sẽ giúp bạn dễ né tránh hơn, hoặc nếu can đảm, bạn có thể đi săn robot.

Viết bình luận