Đột Kích: Ra mắt bản đồ Parkour cực khó thách thức game thủ

Khải sở khanh 07/08/2018 10:05

MỤC LỤC [Hiện]


Theo thông tin mới nhất từ trang chủ Đột Kích, bản cập nhật đầu tiên trong tháng 8 đã đến tay người chơi vào rạng sáng nay 07/08. Với rất nhiều nội dung mới, từ bản đồ, vũ khí cho tới nhân vật, bản cập nhật này chắc chắn sẽ mang tới nhiều trải nghiệm mới thú vị cho các game thủ.

Bản đồ mới

Bản đồ Thái Cực sẽ là thử thách gian nan tiếp theo mà Đột Kích thách thức người chơi chinh phục ở chế độ Parkour. Với 16 chặng đường cực kỳ khó khăn và được đánh giá là khó hơn so với bản đồ Bước Nhảy Không Gian vì Thái Cực vừa nhiều chướng ngại vật hơn, vừa xa hơn rất nhiều.


Bản đồ Parkour mới: Thái Cực

Được thiết kế theo phong cách Trung Hoa với rất nhiều chướng ngại mô phỏng trận đồ bát quái, hình ảnh Rồng, các quyển trục tranh thủy mặc, backround núi non trùng điệp… mang tới cho người chơi cảm giác khá giống với các bộ phim kiếm hiệp khi nhân vật chính leo lên đỉnh núi để tham gia luận kiếm, tìm ra người có võ công đệ nhất thiên hạ. Đây hứa hẹn sẽ trở thành nơi so tài của game thủ Đột Kích bên cạnh những trận đấu PvP nảy lửa.

Vũ khí mới

Với ba món: Savage 100BA, Kriss Super V và Dual Colt, bộ vũ khí Brass Black sẽ trở thành mục tiêu săn đón tiếp theo cho các “tay buôn súng” trong Đột Kích. Bộ vũ khí này đặc biệt ở chỗ: Cho đến thời điểm update thì chỉ duy nhất phiên bản Đột Kích Việt Nam sở hữu mà thôi. Quả cầu may mắn Brass Black đã được mở bán ngay trong bản cập nhật 07/08.


Bộ Noble Gold cũng sẽ được bổ sung thêm 3 cái tên: M4A1 – S Rose, Knuckles 2 và RPK. Các game thủ có thể nhận được bộ trang bị này thông qua web event.


Cùng với bộ vũ khí Brass Black, vũ khí cận chiến mới Hạt Thủy Tinh cũng sẽ trở thành hàng hot trong bản cập nhật này. Với hình dáng mới lạ, đẹp mắt, đặc biệt là giúp người chơi nhảy cao hơn trong chế độ Parkour. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể thay thế cho bất kỳ game thủ nào muốn chinh phục được bản đồ Thái Cực.


Review Vũ khí cận chiến Hạt Thủy Tinh


Chưa hết, một vũ khí cận chiến với tốc độ nhanh, sát thương cao cùng với vẻ ngoài bắt mắt và đặc biệt là CÓ THỂ MUA BẰNG MP cũng sẽ ra mắt, đó chính là Búa sét Noble – Silver. Với mức giá ngày là 380 MP, vĩnh viễn chỉ 26000 MP, các game thủ chăm chỉ sẽ cực kỳ hứng thú với nó.


Nhân vật mới

Nhân vật mới Fox Noble Gold tuy không có Skill đặc biệt nhưng đã được thiết kế lại phần trang phục và màu tóc ấn tượng hơn. Cũng giống như bộ vũ khí Noble Gold mới, người chơi sẽ nhận được Fox Noble Gold thông qua web event tháng 8.


Video review nhân vật Fox Noble Gold

Tất cả đã đến tay người chơi Đột Kích vào bản cập nhật sáng nay 07/08.

Thông tin chi tiết có thể xem tại:

Fanpage: https://facebook.com/Đột Kíchvietnamvtc/

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn/

Viết bình luận