Đến cả Messi, Neymar cũng không "đú" được với "pro gamer" này về số người xem Live mỗi khi anh lên sóng

Swordsman 14/04/2018 19:00

Một thống kê mới đây chỉ ra rằng số người xem Live (trực tiếp) game thủ Tyler Blevins (Ninja) chơi game (livestream) còn hơn cả các danh thủ hàng đầu như Messi hay Neymar hiện nay.

Theo đó Tyler Blevins chỉ xếp sau Ronaldo và danh thủ bóng chày LeBron James để nằm trong top 3 người có số lượng xem Live nhiều nhất hiện nay trên thế giới. Thống kê này được thực hiện bởi Hookit - một công ty nghiên cứu sự tương tác mạng xã hội hiện nay, nhất là với những người nổi tiếng.

Tyler Blevins - người đứng top 3 về lượng người tương tác trực tuyến hiện nay theo một khảo sát

Báo cáo của họ cũng nêu ra top 10 người sở hữu lượng tương tác trực tuyển khủng khiếp nhất hiện nay. Và top 3 người như kể trên, trong danh sách còn có những tên tuổi nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực như Messi, Neymar, Conor McGnegor...

Thống kê của Hookit Top 10 người có lượng tương tác lớn nhất hiện nay

Trong đó Tyler Blevins sở hữu tổng cộng 66,7 triệu người thường xuyên tương tác với anh trên các mạng xã hội như YouTube, Twitch hay Instagram. Chỉ với công việc chơi game và livestream game (chủ yếu là Fortnite) Tyler Blevins đã thu hút hàng triệu lượt xem, bình luận và chia sẻ.

Chỉ livestream game, chủ yếu là Fortnite, Ninja cũng kiếm được mỗi tháng hơn 11 tỷ Đồng

Không đơn thuần là việc hút view người chơi trên khắp thế giới, đằng sau đó là những hợp đồng quảng cáo béo bở mà Tyler Blevins (Ninja) thu được. Mỗi tháng anh cho biết trong một cuộc trả lời truyền thông rằng có thể kiếm được 500 000 USD, tương đương hơn 11 tỷ VNĐ. Về mức thu nhập khủng của Tyler Blevins từ việc livestream game chúng tôi đã có phản ánh trong một số tin bài trước.

Tyler Blevins trong một đợt trả lời truyền thông trên truyền hình

Có thể thấy thương hiệu cá nhân trong thời đại mạng xã hội toàn cầu hiện nay là một vấn đề lớn. Nếu ai biết tận dụng hoặc may mắn có được sự khai thác từ nó sẽ nhanh chóng trở nên giàu có cả về tiền bạc và danh vọng như trường hợp của Tyler Blevins.

Viết bình luận