Đây chính là súng trường tấn công - AR tốt nhất trong Call of Duty Mobile mùa 7

Taskmaster 17/06/2020 14:51

MỤC LỤC [Hiện]

Trong bài đăng này, chúng tôi đã tạo ra một danh sách Top 3 Súng trường tốt nhất trong Call of Duty Mobile Season 7 , bạn có thể sử dụng để giành chiến thắng một cách dễ dàng. Chúng tôi đã xem xét các ghi chú vá mới nhất trong khi hình thành danh sách này, vì vậy đừng lo lắng, nó đã được cập nhật. Nhưng trước khi bắt đầu với danh sách, hãy luôn nhớ rằng những khẩu súng này sẽ chỉ giúp bạn có thêm lợi thế trong trò chơi, mọi thứ còn lại vẫn phụ thuộc vào kỹ năng của bạn.


Danh sách súng trường tấn công hay nhất:

1. Man-O-War

Đây là một viên ngọc ẩn, chỉ có một vài người chơi hiện đang sử dụng thứ này trong phòng chờ được xếp hạng. Trong bản cập nhật mùa 7 gần đây, sự ổn định của Man-O-War đã được cải thiện rất nhiều. Ở mùa trước, khẩu súng này vẫn là một trong những loại tốt nhất, nhưng nó không được sử dụng vì độ giật của nó.


Nhưng hiện tại, khi độ ổn định của súng đã được cải thiện, chúng tôi khuyên bạn nên thử Man-O-War trong mùa COD Mobile hiện tại vì nó có lực sát thương lớn và có thể dễ dàng bắn 3-4 kẻ địch ở cự ly gần. Hơn nữa, độ cơ động và thời gian ADS trên khẩu súng này cũng khá tốt so với các loại súng trường khác.

2. KN-44

KN-44 mới được thêm vào cuối mùa trước. Súng đã không nhận được bất kỳ buff hoặc nerfs nào trong mùa này, vì vậy nó vẫn giữ nguyên. KN-44 có sát thương khá, dễ điều khiển độ giật và tốc độ bắn nhanh với tính cơ động cao, khiến nó trở nên hoàn hảo cho tất cả các tay đẩy cấp bậc mới.


Man-O-War tốt hơn KN-44, nhưng người chơi đòi hỏi nhiều kỹ năng hơn để sử dụng nó đúng cách. Chỉ trong trường hợp bạn cảm thấy khó có được kết quả tốt từ Man-O-War, hãy chuyển sang KN-44.

3. HBRa3

HBRa3 cuối cùng đã có sẵn cho người chơi chơi miễn phí từ mùa này. Nếu bạn vào một sảnh được xếp hạng, bạn sẽ thấy hầu hết mọi người sử dụng HBRa3 và tại sao nó không thực sự là một vũ khí linh hoạt tốt. Độ giật của HBRa3 rất dễ kiểm soát cho đến khi bạn bắt đầu bắn vào kẻ thù ở tầm xa.


Chúng tôi sẽ khuyên bạn nên sử dụng HBRa3 nếu bạn tự bắn và bắn súng. Nếu bạn là người chơi sử dụng nút Auto ADS (Phạm vi và bắn), thì chúng tôi sẽ khuyên bạn nên tránh khẩu súng này vì nó có thời gian ADS khá chậm, sẽ giúp bạn dễ dàng bị giết trong các trận chiến tầm gần 1v1.

Viết bình luận