Cứ chơi là ra đồ hiếm, Game thủ đang rất phấn khích với update siêu to khổng lồ của Đột Kích vào đêm qua

VGA 21/08/2019 11:41

MỤC LỤC [Hiện]

Đột Kích đã chính thức tiến hành cập nhật phiên bản mới nhất của mình và trong lần trở lại này, NPH VTC Game đã mang tới những thay đổi lớn trong chế độ chơi.


1. Nâng cấp chế độ AI Boss

Với việc người chơi đã quá nhàm chán với lối chơi cũ của AI Boss, các thử thách cũng chưa đủ khó để hấp dẫn người chơi thì tại update lần này, với Bản đồ mới – Di tích bỏ hoang, sức mạnh quái vật sẽ được tăng độ khó lên tối đa để thử thách người chơi.


Lối chơi cũng sẽ tập trung vào việc phối hợp giữa các người chơi, đẩy cao tính team-work và hỗ trợ lẫn nhau. Các phần thưởng cũng sẽ giá trị và hấp dẫn hơn khi đều là các item có thể nâng cấp để thay đổi skin cũng nhưng không được bán ngoài cửa hàng.




2. 2 Vũ khí VIP mới

1 trong những thứ thu hút game thủ trong bản update sắp tới là việc NPH VTC Game sẽ bổ sung 2 vũ khí VIP mới mang tên Jewelry vào trong bộ sưu tập VIP.


Mặc dù mang hơi hướng có phần nữ tính một chút với màu hồng cùng sự lấp lánh của kim cương bao phủ toàn thân súng, thế nhưng các fan của QBZ-03 Jewlry và Barrett Jewlry hoàn toàn có thể tự tin về sức mạnh mà vu khí này mang lại


Một chút tốc độ bắn được gia tăng kèm theo tốc độ delay giữa mỗi pha ngắm bắn bị giảm xuống sẽ là gia vị vừa đủ để khiến cho 2 VIP này thu hút được sự quan tâm từ người chơi

3. Các phần thưởng AI

Tuy chỉ là phần thưởng dành cho những người chơi vượt qua được thử thách AI nói trên, thế nhưng các vũ khí nằm trong gói thưởng này lại vô cùng hấp dẫn vì độ hiếm và độc đáo của nó.


Vũ khí cận chiến Tay đấm


Cận chiến Tôn Ngộ Không


Bộ vũ khí Acident

Hiện tại, update đã hoàn thiện và game thủ đã có thể vào chơi. Thông tin chi tiết về update của Đột Kích xem tại:

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn

Fanpage: http://facebook.com/cfvietnamvtc

Viết bình luận