COD Modern Warfare 2 Remastered có thể sắp ra mắt?

Taskmaster 30/03/2020 16:32

MỤC LỤC [Hiện]

Số là, hôm qua 27/3, Call of Duty có một bản cập nhật 20GB, và sau đó một gamer trên Reddit tìm thấy bức hình này trong đống file game đã tải về máy tính của người chơi:


Có thể, chỉ có mục chơi đơn sẽ được Infinity Ward làm lại với bộ mặt đồ họa hiện đại, vì nếu có cả mục chơi mạng, cộng đồng fan hâm mộ Modern Warfare sẽ bị chia tách làm hai, thay vì ở lại mục chơi mạng của Modern Warfare 2019 cũng như Warzone miễn phí đang làm mưa làm gió làng game hiện tại. Theo vài tin đồn khác, Modern Warfare 2 Remastered sẽ được ra mắt vào ngày 30/3 tới, hoặc khi Battle Pass Season 3 ra mắt (Battle Pass Season 2 hiện tại đang còn khoảng 10 ngày nữa là sẽ hết mùa). Anh em có thể mua gói nhân vật trong Modern Warfare 2019 để có cả nhân vật Ghost “đời cũ”, vài món đồ chơi trong game mới, và cả bản game cũ được Remastered. Nếu không, thì mục chơi đơn của Modern Warfare 2 sẽ được bán trên Battle.net với giá 15 USD.

Vài hình ảnh khác mà user u/MrEarthboundFan trên Reddit tìm thấy trong bản cập nhật mới của Modern Warfare, hầu hết có thể sẽ là banner quảng cáo cho game khi bản remastered ra mắt:




Theo: Tinh Tế

Viết bình luận