Chim Sẻ Đi Nắng lên sóng quốc gia VTV6: "Tuổi trẻ của em gắn liền với Đề Chế"

Swordsman 19/03/2019 01:30

MỤC LỤC [Hiện]

Tham gia trong buổi talkshow "Thế hệ số" trên VTV6 - Đài Truyền hình Việt Nam, Chim Sẻ Đi Nắng đã có những trải lòng vô tư, chân thành về cuộc đời của một game thủ nói chung và riêng game AoE nói riêng. 

Có thể nói, thành công của Chim Sẻ Đi Nắng đến nay chính là từ sự đam mê và cố gắng không ngừng để chinh phục đỉnh vinh quang. Nguyễn Đức Bình hay nhiều game thủ nổi tiếng khác đang chứng minh rằng việc chơi game, đam mê trò chơi không hoàn toàn là một điều xấu. Nếu ta có bản lĩnh, định hướng rõ ràng thì có thể gặt hái được nhiều thành công, làm nên sự nghiệp lớn.

Trong bộ trang phục giản dị, nét mặt khôi ngô, tuy còn đôi chút bẽn lẽn vì hồi hộp song qua chia sẻ của Chim Sẻ Đi Nắng, khán giá truyền hình đã có cái nhìn đa chiều hơn, đầy đủ hơn về đời sống, suy nghĩ và cả thành công có được của một game thủ chuyên nghiệp.

Điều quan trọng mà Chim Sẻ Đi Nắng muốn gửi gắm đến những người trẻ thông qua buổi talkshow trên sóng truyền hình là hãy sống bằng đam mê của mình, khát khao thực hiện nó dù cho có bất kỳ định kiến nào nếu chúng ta tin nó sẽ thành công. Tuổi trẻ, đam mê và thành công đến từ mọi lĩnh vực, trong đó game không là ngoại lệ, "Chim Sẻ Đi Nắng" Nguyễn Đức Bình chính là một minh chứng rõ nét cho điều đó.

Mời các bạn theo dõi toàn bộ buổi trò chuyện cởi mở, ấm áp với Chim Sẻ Đi Nắng - thần tượng của game thủ Đế Chế hiện nay - trên VTV6:

Viết bình luận