Chấm dứt kì thị, Ring of Elysium của Garena đã mở IP Việt Nam, cho phép game thủ trong nước chơi game

Swordsman 10/07/2019 08:30

Game sinh tồn Ring of Elysium đã không còn chặn IP Việt Nam nữa.

Ring of Elysium là tựa game PC mang phong cách sinh tồn PUBG hoàn toàn miễn phí được chính đội ngũ phát triển game của Tencent xây dựng. Game sở hữu đồ họa cực kỳ sắc nét bằng công nghệ QuickSliverX. Trò chơi có chế độ chơi đơn, đấu solo, Squad hay Duo.

Trước đó, sản phẩm Ring of Elysium cũng chính thức ra mắt tại các khu vực Thái Lan và châu Á ngày 22/1 cũng thuộc sở hữu của Garena. Có thể nói, hiện nay, hãng game có trụ sở tại Singapore này đang nắm trong tay những “con Át chủ bài” đắt giá trên PC và hứa hẹn thâu tóm người chơi trong tương lai.


Sau một thời gian ngắn chính thức mở cửa miễn phí thì có lẽ Ring of Elysium đã mở rộng phạm vi hoạt động và cho phép game thủ Việt Nam cũng như nhiều nơi khác trên thế giới vào chơi. Tựa game này hứa hẹn sẽ chống hack tốt hơn so với PUBG để đem lại trải nghiệm đã hơn, vui hơn cho tất cả mọi người chơi.

Tựa game Ring of Elysium là một trò chơi sinh tồn đáng được mong đợi ở thời điểm hiện tại khi người chơi rất cần một sự tươi mới sau khoảng thời gian gắn bó với PUBG, Fortnite. Thật may mắn, game do Garena phát hành lại được hồi sinh ở nhiều khu vực.


Các game thủ có thể tải về qua các bước sau:

Bước 1: Tạo tài khoản Steam. Tải Steam Client.

Bước 2: Tìm kiếm game Ring of Elysium


Link Steam: https://store.steampowered.com/app/755790/Ring_of_Elysium/

Viết bình luận