Cảm phục xạ thủ trẻ tuổi muốn đi khắp Việt Nam xin chữ ký cộng đồng Warface để tặng cho Nhà phát hành

TuNT 01/06/2017 17:27

MỤC LỤC [Hiện]

Chia sẻ trên cộng đồng Warface, Facebooker Kha Tran đăng tải status tâm tình cơ bản như sau:

Dự án : “LÁ CỜ WARFACE”
Kính chào toàn thể anh em Warface Việt Nam, em là một thành viên của cộng đồng Warface miền Nam. Hôm nay viết bài này nhằm nêu lên một nguyện vọng mà em đã ấp ủ từ rất lâu nay đó là thực hiện chuyến hành trình từ Nam ra Bắc và đồng thời cũng mong đóng góp một phần sức mình cho game của chúng ta. Vì thế em đã ấp ủ việc mang lá cờ có in biểu tượng Warface mình đi khắp mọi miền tổ quốc và xin chữ ký của tất cả anh em, để khi ra bắc, đến tại trụ sở Goplay, em sẽ trao tặng lá cờ đó cho Anh Nguyễn Việt Hùng (Giám đốc Dự án Warface Việt Nam - PV).


Game thủ Kha Tran. Ảnh: FBNV

Với mục đích lá cờ có toàn bộ chữ ký của anh em trên cả nước sẽ là một món quà không chỉ riêng em mà còn của toàn bộ sự đam mê của toàn bộ anh em gửi đến món quà tinh thần cho các anh chị GM (GameMaster - PV).
Chuyến hành trình sẽ được khởi hành vào giữa tháng 7, em sẽ xuất phát từ TP. HCM đến Cần Thơ, sau đó sẽ dừng chân tại Đà Nẵng và sau đó là đến trụ sở Goplay tại Hà Nội.

Rất mong sẽ được sự hưởng ứng của anh em Warface trên mọi miền, mong là thời gian hè tới anh em sẽ có những thời gian rảnh rỗi để có thể tổ chức offline nhẹ và tiện việc cho em xin chữ ký của mọi người hơn ( chuyến đi sẽ kéo dài trong 7 ngày). Cảm ơn anh em đã đọc, mong sẽ nhận được ý kiến đóng góp của anh em, nếu được cho em xin liên hệ của các anh đại diện của khu vực để có gì em dễ liên lạc và lên kế hoạch chi tiết ạ.


Ngay khi đăng tải Status, Kha Tran đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt thành của cả cộng đồng Warface trên khắp mọi miền của Tổ quốc.



Chặng đường có thể lên đến hơn 5000km và tổng thời gian đi-về mà Kha Tran dự kiến cũng không phải quá dài, có thể đây sẽ là một hành trình rất vất vả. Tuy nhiên, nhiệt huyết cũng như sức trẻ của một anh chàng đam mê Warface như Kha Tran quả thật sẽ khiến rất nhiều người phải nể phục và chúng tôi có niềm tin cho rằng, anh chàng sẽ sớm hiện thực hoá dự án đó.

Thay mặt độc giả của Game8, chúng tôi xin chúc bạn Kha Tran sẽ có một hành trình thượng lộ bình an và lá cờ dành tặng cho NPH Warface sẽ tràn ngập chữ ký của cộng đồng game thủ!

Trang chủ Warface Việt Nam: http://warface.goplay.vn

Viết bình luận