Call of Duty Warzone: Battle royale miễn phí, ra mắt hôm nay 10/03

Taskmaster 10/03/2020 11:33

MỤC LỤC [Hiện]

Được vài nguồn tin tiết lộ từ một tháng trước, cuối cùng một đoạn clip gameplay dài 11 phút đã được kênh YouTube có tên ‘Chaos’ đăng tải, trước khi Activision có bất kỳ tuyên bố chính thức nào. Đoạn clip không có đầy đủ những chi tiết mà một hãng game sẽ giới thiệu khi tuyên bố tác phẩm mới của họ, nhưng dựa vào những hình ảnh, có thể thấy Call of Duty Warzone sẽ là một game dạng battle royale (đã quá quen thuộc với anh em thông qua PUBG hay FreeFire) miễn phí trên PC, PS4 và Xbox One.

 

Activision đã chính thức tung ra đoạn trailer của Call of Duty Warzone, game ra mắt ngay hôm nay 10/03 trên Battle.net.

Giống như Call of Duty: Modern Warfare vừa ra mắt hồi tháng 11, anh em trên cả ba nền tảng máy chơi game đều sẽ có thể tham gia chung một party, trải nghiệm cùng một trận đấu thông qua tính năng cross-platform. Theo YouTuber Chaos, những người đã chơi Modern Warfare từ năm ngoái, có key bản quyền trong tài khoản Battle.net sẽ được thưởng thức sớm tựa game này, hoặc được sử dụng những vật phẩm, trang bị và nhân vật riêng. Vì là game miễn phí, nên chắc chắn Call of Duty Warzone sẽ có cửa hàng đồ ảo bán bằng tiền thật, nhưng video clip lộ diện vừa rồi không thấy xuất hiện giao diện cửa hàng như thế. Có thể game sẽ sử dụng Battle Pass theo mùa, mỗi mùa chỉ cần bỏ tiền 1 lần để mua những nội dung, nhân vật và vũ khí mới trong game.

Hồi Black Ops 4 ra mắt, game đã có chế độ Battle Royale gọi là Blackout, và được nhiều anh em phương Tây thích chơi. Tuy nhiên Warzone sẽ tập trung nhiều vào kỹ năng chơi game của anh em thay vì những vật phẩm có thể trang bị cho nhân vật. Người chơi sẽ kiếm được tiền nhờ việc tham gia vào mỗi lượt chơi, sau đó mua những “siêu năng lực” để hạ gục đối thủ hoặc hồi sinh đồng đội.

Đoạn clip 11 phút đã bị gỡ này, tiếc thay, không đề cập đến diện tích bản đồ trong game. Tuy nhiên dựa vào những dự đoán, có thể Warzone sẽ hỗ trợ 150 người cùng chơi, quy mô bản đồ lớn hơn cả Blackout hay PUBG, và trong game sẽ có cả xe tải, xe tăng, cùng nhiều phương tiện đường bộ khác để “chạy vòng”.

Một chi tiết thú vị khác là “Gulag mode”, cho phép người chơi solo 1 vs 1 trong căn ngục y hệt như nơi giam cầm Captain Price trong Modern Warfare 2 hồi năm 2009. Nếu chiến thắng, nhân vật sẽ hồi sinh và tiếp tục trận đấu cùng đồng đội, nhưng chỉ có 1 cơ hội duy nhất mà thôi.

 

Theo ArsTechnica

Viết bình luận