Biệt tích 3 tháng, Đột Kích bất ngờ tung update “siêu to siêu khổng lồ” mát lòng người hâm mộ

VGA 20/08/2019 17:11

MỤC LỤC [Hiện]

Trước đây cứ đều đặn mỗi tháng 1 lần game thủ lại được trải nghiệm những đột phá mới lạ từ những update của Đột Kích nhưng có lẽ nhiều game thủ còn không nhớ ngày cuối cùng tựa game yêu thích của mình update là khi nào.

Thực tế không phải vậy, đội ngũ vận hành của Đột Kích vẫn âm thầm thực hiện những sự bổ sung cần thiêt trong thời gian qua để rồi bất ngờ mang tới 1 update “siêu to khổng lồ” cho game thủ vào đúng rạng ngày mai 21/8.

Vào lần “tỉnh giấc” này, sự chú ý được đổ dồn vào chế độ AI Boss – thứ đã trót “lỡ duyên” với game thủ  Đột Kích vào tháng 5 vừa qua.

Được đánh giá cực cao về mặt nâng cấp lối chơi và cả hình ảnh ingame, phiên bản nâng cấp lần này của chế độ AI Boss sẽ được tăng độ khó lên mức tối đa đồng thời đẩy cao sự tương tác giữa các người chơi.

Bản đồ mới của chế độ chơi AI Boss

Tính chiến thuật cùng sự hỗ trợ lẫn nhau sẽ là điều tối cần thiết khi game thủ tham chiến tại 1 map đấu vô cùng rộng, phải di chuyển nhiều và số lượng quái có thể lên tới hàng ngàn con như Di tích bỏ hoang – bản đồ AI Boss mới.

Màn nâng cấp này cũng đồng thời tăng tối đa số lượng game thủ tham chiến trong 1 map đấu từ 4 lên thành 8 người. Phần thưởng cùng với đó cũng sẽ siêu to khổng lồ không kém, trong đó có 3 phiên bản của “em hàng” M4A1-S UnderTeach hay M4A1 – Bạch tuộc mà rất nhiều người chơi thèm khát.

3 Phiên bản của M4A1-S UnderTeach

Những thông tin tiếp theo về update của Đột Kich sẽ được cập nhật tại trang chủ và Fanpage của Đột Kích, thông tin chi tiết xem tại:

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn

Fanpage: http://facebook.com/cfvietnamvtc

Viết bình luận