VTC Online sắp cho game thủ Việt chơi game FPS mới mang tên Phản Kích Mobile

Swordsman 01/05/2018 12:35

Phản Kích Mobile sẽ là sản phẩm mới toanh của hãng VTC Online. Dự kiến Phản Kích Mobile sẽ trình làng vào quý 2 năm 2018.

Thông tin mới nhất chúng tôi cập nhật được về thị trường game bắn súng tại Việt Nam rằng một tựa game hoàn toàn mới có tên Phản Kích Mobile sẽ được VTC Online phát hành độc quyền tại thị trường Việt Nam. Đây là tin vui với những fan các sản phẩm FPS trong nước.

"Phản Kích Mobile - Game bắn súng diệt zombie trên di động hot nhất Việt Nam" là slogan mà hãng VTC Online muốn chuyển tới game thủ. Có thể thấy không phải là cuộc chiến bất tận giữa hai phe Cảnh sát và Khủng bố như những game FPS trước đây. Phản Kích Mobile của VTC Online tập trung vào việc chống zombie vốn đã khá quen thuộc với game thủ.

Ngoài những chế độ chơi cơ bản, Phản Kích Mobile còn có rất nhiều chế độ chơi hấp dẫn khác như chế độ chơi Chiến dịch. Ở chế độ chơi này, người chơi phải đối mặt với kẻ thù cực kì nguy hiểm đó chính là zombie. Được tạo ra và điều khiển bởi tập đoàn NOVA, lũ zombie này đã trở thành loại "vũ khí sinh học" có sức tàn phá khủng khiếp, cướp đi sinh mạng của hàng trăm nghìn người vô tội. Trong vai chiến binh của Lực lượng đặc nhiệm, liệu game thủ có thể vượt qua mọi thử thách và ngăn chặn được tội ác của tập đoàn NOVA?

Bên cạnh đó, phương diện đồ họa của Phản Kích Mobile cũng tạo được ấn tượng ban đầu ngay khi nhập cuộc với người chơi. Thoáng qua nhiều người sẽ hình dung liên tưởng Phản Kích Mobile đến các bom tấn FPS của Gameloft như series N.O.V.A hay Modern Combat.

Hiện tại Phản Kích Mobile đang được VTC Online hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để ra mắt người chơi trong quý 2 năm nay. Mọi thông tin về Phản Kích Mobile sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật đến bạn đọc trong tin bài sau.

Fanpage: https://www.facebook.com/phankich.goplay.vn/

Viết bình luận