VTC Game ấn định ngày ra mắt game Poke M vào 09/09/2020 - sẵn sàng tắm mát tuổi thơ game thủ với phiên bản chuẩn Original

Oda 01/09/2020 17:38

MỤC LỤC [Hiện]

Poke M là tựa game mobile tái hiện lại thể loại PokeMon GBA (Game Boy Advance) huyền thoại, giúp người chơi trải nghiệm lại cảm giác chơi game cầm tay lúc nhỏ. Với sự xuất hiện của hơn 1000 loài Pokemon và các nhân vật nguyên bản, Poke M sẽ khiến chúng ta được trở về tuổi thơ, ùa vào đam mê chinh phục và thám hiểm, đưa người chơi đến thế giới Poke đa dạng, hóa thân thành các nhà huấn luyện viên tài ba.

Giao diện 2D thân thiện, quen thuộc và đẹp mắt của Poke M

Tham gia vào thế giới Poke M bạn sẽ được nhập vai vào anh chàng Satoshi (Ash Ketchum) cùng những người bạn để phiêu lưu khắp thế giới và chinh phục các Pokemon mạnh nhất.

Với hơn 1000 pokemon nguyên bản, người chơi sẽ được sống lại trong thế giới tuổi thơ chuẩn Original

Không chỉ nổi bật với tính năng chiến đấu mang đậm tính chiến thuận, Poke M đòi hỏi người chơi phải hiểu và cân nhắc kỹ càng trước các trận đấu để lựa chọn được những Pokemon mạnh nhất chiến đấu với đối thủ. Ngoài ra, tính năng thu thập Pokemon, săn Boss, vượt ải, bắt Pokemon cũng chính là những điểm mạnh nhất trong sản phẩm phát hành lần này của VTC Game.

Khung cảnh chiến đấu máu lửa của các loài Pokemon. Để lựa chọn được những poke thích hợp, chiến thắng đối thủ, người chơi phải tính toán và hiểu được thuộc tính của từng loại Poke thích hợp.

Sau 2 lần Alpha Test trong tháng 8, tựa game Poke M sẽ được NPH VTC Game đem trình làng vào 9 giờ 9 phút ngày 9/9/2020 với phiên bản dành cho Android và giả lập trên PC. Đặc biệt trong giai đoạn Open Beta, VTC Game cũng lần đầu tiên tung ra các sự kiện bất ngờ, lần đầu tiên xuất hiện như tặng ngay 50 triệu đồng tiền mặt cho game thủ thu thập đủ 3 pokemon huyền thoại.

Thu thập 3 poke mang tên: Reshiram, Zapdos, Gligar - 50 triệu bay ngay về túi! Quá dễ ăn đúng không nào?

Không chỉ có thế, với mong muốn “một lần xanh chín”, VTC Game còn tung ra sự kiện hấp dẫn mang tên FREESHOP, mở “toang” shop ưu đãi hoàn toàn Free, mọi vật phẩm trong shop được bán với giá 0 đồng, game thủ tha hồ vào nhặt về túi để chuẩn bị cho chuỗi hành trình dài thám hiểm và chinh phục Poke của mình.

Sẽ có rất nhiều túi quà trong Shop Hữu Nghị có mức giá SALE SỐC TẬN NÓC, từ 15.000 Kim Cương hay 30.000 kim cương cũng sẽ trở về mức giá 0 đồng trong dịp Open Beta.

Ngoài ra, các sự kiện dành cho tân thủ như đổi tài khoản Poke cũ lấy tài khoản Poke M có cấp VIP tương đương, x3 gói nạp kim cương, Giftcode cho người chơi mới, chuỗi sự kiện ưu đãi,…vẫn được triển khai đều đặn và liên tục, đem đến cho người chơi cảm giác được lạc vào “bữa tiệc buffe” của Poke M, quà tặng ngập lối.

Nếu bạn muốn hóa thân trở thành các vị huấn luyện viên tài ba trên con đường chinh phục thử thách, hay đơn giản là muốn ngắm nhìn khung cảnh game quen thuộc với 1000 poke nguyên bản chuẩn “original”, hãy cùng chờ đón ngày Poke M mở tải và trải nghiệm nhé!

POKE M - CÀNG BEM CÀNG PHÊ 

Trang chủ: https://pokem.vtcgame.vn

Link báo danh: https://pokem.vtcgame.vn/sukien

Fanpage: https://www.facebook.com/pokem.vtcgame.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/pokem.vtcgame.vn/

Viết bình luận