Kết thúc Alpha Test thành công "mỹ mãn" - Poke M hẹn sớm quay trở lại

Taskmaster 05/08/2020 15:18

MỤC LỤC [Hiện]

Lần Alpha Test này Poke M đã đạt được thành công "mỹ mãn" khi nhận được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng game thủ yêu game Pokemon tại Việt Nam, những chủ đề của game Poke M được bàn tán rộng rãi khắp các hội nhóm trên mạng xã hội,...


Alpha Test của Poke M đã kết thúc vào 18h ngày 04/08.

Rất nhiều lời khen và góp ý cũng như cảm xúc khi trải nghiệm game từ cộng đồng game thủ như chứng minh cho sức hút vô bờ bến của Poke M, đây chắc chắn cũng là sự khen ngợi rất lớn cho NPH VTC Game khi đưa một tựa game chủ đề Pokemon đúng CHẤT về Việt Nam.


Tâm thư của game thủ Dai Otis..



2 game thủ nữ thích thú chia sẻ cảm nhận về Poke M.


Poke M đúng CHẤT Pokemon nguyên bản với đồ họa cổ điển mộc mạc mà rất quen thuộc.


Nhờ có quá trình Alpha Test nên game thủ có thể thoải mái đưa ra ý kiến cá nhân để cùng nhau tạo nên một Poke M hoàn hảo, phù hợp thị hiếu làng game Việt. Những lời góp ý, chia sẻ cảm nhận từ game thủ chắc chắn là động lực rất lớn để NHP VTC Game có những điều chỉnh hợp lý chuẩn xác cho Poke M trước khi ra mắt chính thức vào thời gian tới.

Thông tin thêm về ngày ra mắt cũng như những phần quà, sự kiện hay giftcode game Poke M sẽ được chúng tôi theo dõi và cập nhật liên tục, các bạn nhớ chú ý đón đọc trên Game8.VN nhé!

Viết bình luận